VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 4 giảm giá hàng triệu đồng tại nhiều đại lý

Nhằm dọn đường cho bộ đôi Galaxy S6 và S6 Edge sắp lên kệ, nhiều đại lý đã điều chỉnh giá bán Galaxy Note 4 xuống mức 16 triệu đồng.

Nhiều hệ thống bán lẻ tại TP HCM điều chỉnh giá bán Samsung Galaxy Note 4. Khi lên kệ, máy niêm yết mức 17,99 triệu đồng. Hiện tại, Note 4 còn 15,99 triệu, thấp hơn 2 triệu đồng so với đề xuất từ Samsung. Thậm chí, tại một số cửa hàng nhỏ, Galaxy Note 4 chính hãng được bán ở mức 15,3 triệu bao gồm VAT.

Mức giá mới hiện đang được áp dụng tại các đại lý như Mai Nguyên, Hoàng Hà Mobile, Nguyễn Kim,... không bao gồm khuyến mãi như trước đây. Riêng Nguyễn Kim, nhà bán lẻ này đăng giá bán Galaxy Note 4 trên website vẫn ở 17,99 triệu đồng, nhưng giảm giá còn 15,99 triệu đồng tại cửa hàng. Với các hệ thống có nhiều chi nhánh toàn quốc như Thế Giới Di Động và FPT Shop, giá Galaxy Note 4 vẫn ở 17,99 triệu đồng kèm nhiều khuyến mãi lớn.

Theo các đại lý, động thái hạ Galaxy Note 4 không phải là điều khó hiểu khi hai chiếc Galaxy S6 và S6 Edge sắp lên kệ tại Việt Nam trong tháng 4. Việc giảm giá model này có thể tạo ra khoảng cách hợp lý giữa các sản phẩm cao cấp của Samsung trong quý II/2015, đồng thời tăng sức mua cho mẫu Galaxy Note 4 sau nhiều tháng cạnh tranh với iPhone 6 của Apple.

Dù giảm giá xuống mức 15,9 triệu đồng, Galaxy Note 4 vẫn cao hơn so với nhiều model cao cấp khác đang bán trên thị trường như Sony Xperia Z3 (15 triệu đồng), iPhone 5S chính hãng (14 triệu đồng),.. nhưng sẽ thấp hơn 1 triệu so với giá bán dự kiến của HTC One M9 sắp xuất hiện.

Theo Zing

Chủ đề khác