VnReview
Hà Nội

Gần một triệu Apple Watch được đặt hàng trong ngày đầu tiên

Chiếc đồng hồ thông minh của Apple đã có màn khởi đầu rất ấn tượng: trong ngày đầu tiên cho đặt hàng tại Mỹ, Apple đã nhận được gần 1 triệu đơn đặt hàng Apple Watch.

Theo Slice Intelligence, 957.000 khách hàng tại Mỹ đã đặt hàng Apple Watch trong ngày 10/4. Tới ngày 24/4 khách hàng mới nhận được Apple Watch. Dựa trên dữ liệu thu được từ hơn 2 triệu khách hàng mua sắm trực tuyến, Slice Intelligence cho biết 62% người tiêu dùng chọn phiên bản Apple Watch Sport, phiên bản có giá rẻ nhất. Đặc biệt, trung bình một khách hàng đặt mua 1,3 chiếc Apple Watch.

1 triệu chiếc Apple Watch được đặt hàng trong ngày đầu tiên

Cụ thể, 64% khách hàng chọn Apple Watch với dây đeo màu đen, 22% chọn màu trắng, 6% chọn màu xanh và chỉ 4% chọn màu xanh lá cây và hồng. Dây đeo thể thao màu đen được ưa chuộng hơn cả với số lượng khách đặt hàng lên tới 28%, dây đeo kim loại Milanese đứng thứ hai với 25%, dây đeo kim loại Bracelet chiếm 14%.

72% khách hàng mua Apple Watch đã từng mua thiết bị khác của Apple trong vòng 2 năm qua. Smartwatch của Apple được cho là sẽ vô dụng nếu như không kết hợp với iPhone. Dì vậy Apple Watch thích hợp với những khách hàng đã gắn bó lâu năm với hệ sinh thái của Apple.

Chỉ trong một ngày, Apple đã đánh bại doanh số cả năm của các hãng sản xuất smartwatch Android Wear. Trong năm 2014, chỉ 720.000 smartwatch Android Wear được xuất xưởng. Các hãng sản xuất smartwatch Android Wear bao gồm LG, Motorola, Samsung, Asus...

ĐHK

Theo BusinessInsider

Chủ đề khác