VnReview
Hà Nội

10 smartphone/điện thoại bán chạy tháng 7/2015

Bắt đầu từ tháng này, VnReview sẽ tổng hợp danh sách các smartphone và điện thoại chính hãng bán chạy hàng tháng trên các hệ thống bán lẻ điện thoại nhằm giúp bạn đọc biết được những sản phẩm đang được quan tâm trên thị trường.

Hiện tại, chúng tôi mới có danh sách các smartphone/điện thoại chính hãng bán chạy trong tháng 7 vừa qua từ hai hệ thống bán lẻ là FPT Shop và Hoàng Hà Mobile. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin từ các hệ thống khác như Thế giới di động và Viettel Store trong thời gian tới.

Hệ thống FPT Shop

Thống kê số liệu tiêu thụ trong tháng 7 của FPT Shop cho thấy Samsung là hãng có nhiều sản phẩm trong top 10 điện thoại bán chạy nhất, với 4/10 sản phẩm. Tuy vậy, cả 4 sản phẩm này đều là máy giá rẻ và tầm trung. Phân khúc cao cấp chỉ có sự xuất hiện của iPhone 6. Đặc biệt, nhu cầu điện thoại cơ bản giá rẻ vẫn rất cao.

Hệ thống Hoàng Hà Mobile

Danh sách các smartphone bán chạy trong tháng 7 của Hoàng Hà Mobile, hệ thống có quy mô nhỏ hơn FPT Shop và tập trung ưu thế giá tốt, có khá nhiều khác biệt. Tuy vậy, iPhone 6 vẫn có mặt và Samsung tiếp tục là thương hiệu có nhiều mẫu bán chạy nhất (3/10). Đáng chú ý, một số máy cao cấp đời cũ được giảm giá bán tốt, điển hình là HTC One E8 hai SIM.

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác