VnReview
Hà Nội

iPhone 6s và 6s Plus mở bán 57 quốc gia mới trong tháng 10, chưa có Việt Nam

Apple vừa thông báo sẽ mở rộng việc bán cặp đôi iPhone 6s và 6s Plus tới 42 quốc gia nữa trong hai ngày 9-10/10, chủ yếu là các quốc gia châu Âu.

Các quốc gia sẽ có bán iPhone 6s và iPhone 6s Plus trong ngày 9/10 gồm 36 quốc gia: Andorra, Áo, Bỉ, Bosnia, Bulgaria, Croatia, Czech Republic, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Hy Lạp, Greenland, Hungary, Iceland, Ireland, Isle of Man, Italy, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Maldives, Mexico, Monaco, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Nga, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thuỵ Sĩ, Thuỵ Điển và Đài Loan.

Trong ngày 10/10, cặp đôi iPhone mới sẽ được mở rộng tiếp tới 6 quốc gia nữa là Bahrain, Jordan, Kuwait, Qatar, Saudi Arabia và Tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất.

Apple cho biết iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ chính thức đến thị trường Israel vào ngày 15/10; đến Ấn Độ, Kazakhstan, Macedonia, Malaysia, Malta, Montenegro, Nam Phi và Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 16/10 và tiếp tục mở rộng tới Belarus, Guam, Moldova, Serbia, Hàn Quốc và Ukraine vào ngày 23/10.

Như vậy theo dự kiến, Apple sẽ đưa cặp đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus đến với 57 thị trường mới trong tháng 10. Trước đó, Apple đã bán hai chiếc iPhone mới này ở 12 thị trường trong đợt đầu vào ngày 25/9 gồm Mỹ, Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Nhật, New Zealand, Puerto Rico, Singapore và Anh.

Apple hiện chưa công bố chi tiết các quốc gia sẽ mở bán hai mẫu iPhone mới trong các đợt tiếp theo nhưng cho biết sẽ mở rộng đến 130 quốc gia vào cuối năm nay.

Bảng giá iPhone 6s dành cho người đặt mua sớm tại Hoàng Hà Mobile

Theo thông tin từ các hệ thống bán lẻ, iPhone 6s và 6s Plus chính hãng dự kiến sẽ về Việt Nam vào giữa tháng 11. Thậm chí, một số cửa hàng như hệ thống Hoàng Hà Mobile đã cho đặt mua hai sản phẩm này và dự kiến giao hàng vào ngày 10/11. Giá khởi điểm được Hoàng Hà Mobile đưa ra là 18,59 triệu đồng với phiên bản iPhone 6s dung lượng 16GB, còn bản iPhone 6s 64GB đắt hơn 3 triệu đồng và bằng giá của bản iPhone 6s Plus nhỏ nhất (bản 16GB). Phiên bản iPhone 6s Plus 64GB được niêm yết giá là 24,59 triệu đồng.

NHM

Theo Cnet

Chủ đề khác