VnReview
Hà Nội

Sony Xperia Z5 Premium chính hãng vừa ra đã có nơi giảm 3 triệu đồng

Xperia Z5 Premium, phiên bản cao cấp nhất của bộ ba Xperia Z5, chính hãng vừa được Sony tung ra thị trường với giá 19,99 triệu đồng. Tuy mới ra mắt nhưng đã có những hệ thống bán lẻ như Nhật Cường Mobile thông báo giảm giá tới 3 triệu đồng cho sản phẩm này, tương đương giá hàng xách tay.

Xperia Z5 Premium là phiên bản cao cấp nhất của ba Xperia Z5 gồm Xperia Z5, Z5 Compact và Z5 Premium. So với hai phiên bản kia, Xperia Z5 Premium chính hãng được đưa ra thị trường muộn hơn. Trên thực tế, điện thoại này mới lên kệ tại một số thị trường quốc tế cách đây chưa lâu và trên thị trường máy xách tay, Xperia Z5 Premium đang được chào bán với mức giá 17 triệu đồng.

Vừa ra, Sony Xperia Z5 Premium đã được giảm giá tới 3 triệu đồng

Đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình độ phân giải 4K. Với kích thước 5.5 inch, mật độ điểm ảnh trên chiếc Z5 Premium đạt tới 806 PPI. ;Khung sườn trên Z5 Premium được làm bằng thép không gỉ cùng với mặt lưng kính bóng bẩy đặc trưng của dòng Xperia Z với 3 lựa chọn màu gồm đen, vàng và bạc (chrome). Trong đó, màu đen của máy có sắc đen bóng, không phủ sơn mờ chống bám vân tay giống chiếc Z5. Riêng màu bạc là màu độc quyền của Z5 Premium, có thể làm gương soi.

Những thông số khác về cấu hình của Xperia Z5 Premium cũng rất ấn tượng gồm chip Snapdragon 810 tám lõi, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ 32GB, pin 3.430 mAh và đặc biệt là camera sau 23 megapixel hỗ trợ lấy nét theo pha tốc độ nhanh nhất hiện nay (0,025 giây).

Tương tự Xperia Z5 Premium, hai phiên bản Xperia Z5 và Z5 Compact chính hãng cũng được nhiều hệ thống bán lẻ chào giá thấp hơn đáng kể so với giá công bố của nhà sản xuất.

TA

Chủ đề khác