VnReview
Hà Nội

Nhiều hàng công nghệ Việt Nam giảm giá ăn theo “Thứ Sáu đen tối”

Hàng năm bắt đầu từ ngày thứ Sáu ngay sau Lễ tạ ơn, mùa mua sắm giảm giá sốc sẽ diễn ra ở Mỹ. Hiện nay, sự kiện Black Friday (Thứ Sáu đen tối) đã lan rộng nhiều nơi trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Hưởng ứng ngày này, nhiều đơn vị kinh doanh tung ra vô số chương trình khuyến mại "sốc" mang đến cơ hội mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.

Theo khảo sát của VnReview, các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội như Vincom, Parkson, Big C The Garden... banner chương trình khuyến mại đã tràn ngập tại các gian hàng. Thậm chí, một vài nơi khác đã diễn ra trước đó vài ngày.

Năm nay VinGroup sẽ tổ chức chương trình Black Friday tại tất cả các trung tâm của mình trên cả nước. Theo đó, hơn 350 thương hiệu thời trang, phụ kiện sẽ tham gia đợt giảm giá kỷ lục này, với giá trị khuyến mãi lên đến 50%. Theo ghi nhận, các gian hàng đắt khách gồm Emigo, Ivy Moda, Mango, Nine West, Aldo, Fcuk, Ecco. Trong đó, Mango sẽ giảm giá 20% trên tất cả các sản phẩm trong cửa hàng bao gồm các mặt hàng mới. Fcuk "mạnh tay" chuẩn bị hẳn một khu vực sản phẩm đồng giá 99k để khách hàng thuận tiện mua sắm. Ecco cũng giảm giá đồng loạt tất cả các sản phẩm trong gian hàng tới 50%.

Tương tự, trung tâm thương mại The Garden, Hà Nội giảm giá từ 25 - 50% cho toàn bộ mặt hàng, trong đó gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Nike, GAP, Ivy moda… Đặc biệt, một số nhãn hiệu còn được giảm giá sốc lên đến 75%. Cụ thể, thương hiệu thể thao Adidas giảm 50% cho một số sản phẩm áp dụng từ ngày 25 - 30/11, chương trình giảm giá của Nike diễn ra từ 21 - 29/11. Mặt hàng nhãn hiệu Lare Boss và San-Kelloff sẽ đồng loạt giảm giá đến 50% toàn bộ sản phẩm áp dụng cho các ngày từ 21 - 29/11.

Ngoài chính sách giảm giá sâu, nhiều hãng còn áp dụng khuyến mại mua 1 tặng 1, bán đồng giá các sản phẩm hoặc tặng kèm sản phẩm, phiếu mua hàng. Bên cạnh mặt hàng thời trang, các sản phẩm điện tử, điện máy cũng không bỏ lỡ dịp mua sắm này để thu hút khách hàng.

Hệ thống bán lẻ điện thoại di động Mai Nguyên kết hợp với một số nhà phân phối tung ra chương sale off "xả hàng công nghệ" được họ coi là lớn nhất lịch sử công nghệ Việt Nam từ trước tới nay. Cụ thể, chương trình sẽ bắt đầu ngay từ sáng nay, thứ Sáu – 27/11/2015 đến khi hết hàng với mức giảm giá sốc lên đến 90%. Như vậy, hơn 25.000 sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu như: Kingston, Transcend, Sandisk, Harman/Kardon, WD, Buffalo… thuộc các chủng loại loa di động, loa vi tính, tai nghe, tai nghe bluetooth, ổng cứng ngoài, thẻ nhớ, bàn phím, chuột, ốp lưng, khung viền bảo vệ, pin dự phòng, cable, sạc, pin điện thoại… sẽ đến tay khách hàng với mức giá hấp dẫn. Tuy nhiên, đáng tiếc là chương trình này chỉ áp dụng tại duy nhất một địa chỉ của Mai Nguyên là 144 Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. HCM và không áp dụng cho mua hàng online và giao hàng tận nơi.

"Ngày thứ Sáu vàng" tại Nguyễn Kim, đối với đơn hàng online giá trị từ 3 đến dưới 5 triệu đồng khách hàng được giảm thêm 100 nghìn đồng, đơn hàng từ 5 đến dưới 10 triệu đồng được giảm 250 nghìn đồng, đơn hàng từ 10 triệu đồng trở lên khách hàng tiết kiệm 600 nghìn đồng.

Tại Hà Nội, fan công nghệ và những khách hàng có nhu cầu mua đồ điện tử có thể tham khảo chương trình Black Friday diễn ra vào ngày thứ Sáu cuối cùng hàng tháng tại Mediamart bắt đầu từ tháng 8 vừa qua. Các sản phẩm được giảm giá từ 10 – 50%, ví dụ: điện thoại Sony Xperia M4 Aqua Dual giảm 900 nghìn đồng còn 5 triệu đồng, tặng thêm sim 3G và giảm thêm 10% nếu thanh toán bằng thẻ Visa Mbbank; mua smartphone dưới 8 triệu được tặng ngay gói quà trị giá 900 nghìn đồng, điện thoại HTC Desire 616 giảm 1,3 triệu đồng xuống còn 2,7 triệu đồng, nồi lẩu Kangaroo KG269 giảm 49% còn 300 nghìn đồng…

Không chỉ diễn ra tại các trung tâm thương mại, siêu thị bán hàng trực tiếp, Black Friday còn xuất hiện trên nhiều website thương mại điện tử lớn của Việt Nam.

Zalora có chương trình giảm giá tới 80% dành cho khách hàng trong ngày thứ Sáu này để tri ân khách hàng cũ và thu hút những khách hàng mới. Lazada với nhiều deal giảm giá 50%.

Tiki có 500 deals giảm giá từ 20-30%. Chỉ áp dụng duy nhất trong ngày 27/11, Hotdeal chào đón Black Friday bằng hàng loạt những sản phẩm giảm giá tuyệt đối, sale 80%. Tiki dành tới 500 deal giảm giá tới 50%, khách hàng sau khi đăng kí email sẽ được cung cấp password đăng nhập và có thể mua deal sớm vào lúc 8h.

Tùng Minh

Chủ đề khác