VnReview
Hà Nội

Nhiều tai nghe giảm giá mạnh dịp “Black Friday Việt Nam”

Hưởng ứng sự kiện mua sắm giảm giá Black Friday (Thứ Sáu đen tối) ở Mỹ, nhiều đơn vị kinh doanh và sản xuất tai nghe tung ra chương trình khuyến mại "sốc" mang đến cơ hội mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.

Sony giảm tới 40% nhiều mẫu tai nghe

Sony Việt Nam đồng loạt giảm 40% giá bán nhiều tai nghe cao cấp đạt chuẩn Hi-res áp dụng từ nay đến ngày 30/11. Trong đó, có mẫu headphone cao cấp Sony MDR-1RBK2 giảm tới hơn 3 triệu đồng từ 7,99 triệu đồng xuống còn 4,794 triệu đồng.

Sony giảm giá nhiều mẫu tai nghe

Xuân Vũ Audio giảm tới 50%

Trong 3 ngày từ 27-29/11, hệ thống bán lẻ tai nghe Xuân Vũ Audio (tainghe.com.vn) giảm giá đến 50% khá nhiều tai nghe và máy nghe nhạc. Tuy nhiên, các sản phẩm giảm giá chỉ áp dụng cho những khách đến mua trực tiếp các cửa hàng của Xuân Vũ Audio ở Hà Nội vàTP.HCM, không áp dụng cho các đơn hàng mua online.

Ido giảm tới 60%

Cửa hàng tai nghe Ido (ido.com.vn) cũng đưa ra chiến dịch giảm giá từ 30-60% nhiều mẫu tai nghe, loa và máy nghe nhạc trong hai ngày 27-28/11. Ido hiện chỉ có hai cửa hàng ở Hà Nội nhưng họ lại áp dụng khuyến mãi này trên toàn quốc, nghĩa là cho cả những đơn hàng mua online.

Mai Nguyên giảm tối đa tới 90%

Hệ thống bán lẻ đồ công nghệ Mai Nguyên (mainguyen.vn) đưa ra chương trình khuyến mại lớn giảm tới 25.000 mặt hàng, tối đa tới 90%, áp dụng từ ngày 27/11 trong khung giờ từ 16-22 giờ và kết thúc đến khi hết hàng (chưa xác định ngày). Ở nhóm sản phẩm đồ tai nghe, hệ thống này cũng có nhiều mặt hàng giảm giá cho các sản phẩm của các thương hiệu như JBL,Harman/Kardon, AKG, Divoom và Plantronics.

TT

Chủ đề khác