VnReview
Hà Nội

FPT Services nhận giải “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”

FPT Services là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực dịch vụ tin học vừa được vinh danh ở hạng mục "Doanh nghiệp tin vậy vì người tiêu dùng" của giải thưởng "Doanh nghiệp tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng – Hàng Việt tốt, Dịch vụ hoàn hảo năm 2016" do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam và Tạp chí Kinh doanh tiếp thị tổ chức.

Để đạt được giải thưởng trên,; FPT Services đã đáp ứng được 8 tiêu chí của Ban tổ chức, trong đó được đánh giá cao ở các yêu cầu về sản phẩm/dịch vụ có tính cạnh tranh, kinh doanh minh bạch, trách nhiệm xã hội, đảm bảo quyền lợi cho người lao động.

Đại diện FPT Service lên nhận giải thưởng

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, giải thưởng nhằm giúp người tiêu dùng thuận tiện trong việc lựa chọn được các hàng hóa tốt, dịch vụ hoàn hảo, tin cậy. Năm 2016, có tổng cộng 300 doanh nghiệp được đề cử ở 4 hạng mục: Doanh nghiệp tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng; Hàng Việt tốt; Dịch vụ hoàn hảo; Sản phẩm tin cậy. Đã có 82 doanh nghiệp được trao giải năm nay, trong đó có nhiều thương hiệu uy tín lớn đến từ Việt Nam và nước ngoài như Citibank, Vietinbank, Bkav, VTV, SCTV,…

Hiện FPT Services đang là đối tác chính thức của hơn 20 hãng công nghệ lớn với hệ thống trung tâm dịch vụ có mặt tại 9 tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước. Chính sách bảo hành của FPT Services theo tiêu chuẩn của các hãng công nghệ, có các dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng như bảo hành tận nơi 24/7. FPT Services hiện là đơn vị duy nhất ở Việt Nam đáp ứng được quy trình và các tiêu chuẩn sửa chữa công nghiệp của hãng công nghệ nổi tiếng Dell.

TT

Chủ đề khác