VnReview
Hà Nội

6 ứng dụng miễn phí cho iOS trong ngày 19/10

AppStore của Apple là một mảnh đất màu mỡ để các ứng dụng "đâm hoa kết trái". Các lập trình viên cũng tiếp tục đua nhau miễn phí các ứng dụng của mình.

Và đây là 6 ứng dụng miễn phí trong hôm nay (19/10). Hãy nhanh tay tải về vì những ứng dụng chỉ miễn phí trong ngày. Lưu ý, một số ứng dụng sẽ phải chuyển vùng sang Mỹ để tải.

1. NEXT

Một ứng dụng nghe nhạc mạnh mẽ hơn so với ứng dụng Music của Apple. Nó hỗ trợ các cử chỉ để điều khiển bài hát, tính năng chia sẻ nhạc và cũng có danh sách playlist thông minh.

Tải NEXT

2. VPN Master Pro

Với tình trạng mạng Việt Nam hiện nay thì VPN gần như rất cần thiết cho bạn. Ngoài ra, VPN cũng giúp bạn bảo mật kết nối hơn. VPN Master Pro sẽ làm cho kết nối nhanh hơn, mượt mà hơn. Ứng dụng này dễ sử dụng, bạn chỉ cần chọn server và bấm vào kết nối, nó sẽ tự động kết nối cho bạn. Bạn có thể sử dụng với Wi-Fi, LTE hay thậm chí là 3G. Tương thích với iOS 8.0 trở lên.

Tải VPN Master Pro

3. Night Sky 4

Ứng dụng này sẽ giúp bạn khám phá bầu trời về đêm. Bạn sẽ dễ dàng xác định các ngôi sao, các hành tinh, các chòm sao và các vệ tinh nằm xung quanh Trái Đất. Ứng dụng thích hợp trên iPhone, iPad và cả Apple Watch

Tải Night Sky 4

4. iMySystem

iMySystem sẽ giúp bạn quản lý chiếc iPhone của mình. Nó có thể quản lý tổng thể thiết bị, bộ nhớ, mạng, vị trí và dữ liệu. Đây là một ứng dụng hữu ích để bạn kiểm soát chiếc iPhone của mình dễ dàng hơn.

Tải iMySystem

5. Themeable & Theme ™

Một ứng dụng hữu ích để làm đẹp chiếc iPhone. Nó sẽ hỗ trợ bạn tìm các ảnh Live Photos đẹp, bạn có thể lưu chúng vào thư viện ảnh Camera Roll sau đó đặt hình nền cho chiếc iPhone. Biện pháp hữu ích khi bạn không thể thay đổi giao diện.

Tải Themeable & Theme ™

6. Timebox Photo Journal

Timebox Photo Journal sẽ quản lý hình ảnh và video của bạn theo thời gian và địa điểm. Giao diện của ứng dụng cũng được làm tối hơn so với ứng dụng Photos có sẵn. Ngoài ra, nó cũng có những tính năng hữu ích, ví dụ như tạo video từ những hình ảnh bạn chụp hay tự động đồng bộ iCloud. Ứng dụng yêu cầu iOS 9.0 trở lên

Tải Timebox Photo Journal

Minh Hùng

Chủ đề khác