VnReview
Hà Nội

7 ứng dụng miễn phí trong ngày 20/10

iOS là một nền tảng tốt và nhiều ứng dụng hữu ích. Hôm nay (20/10), các lập trình viên lại tiếp tục miễn phí các ứng dụng của mình.

Và sau đây là 7 ứng dụng miễn phí trong ngày. Lưu ý là các ứng dụng chỉ miễn phí trong ngày nên bạn hãy nhanh tay tải về.

1/ Feelca Daylight

Đây là một ứng dụng hữu ích cho bạn muốn quay lại thời kì tối cổ với những bức ảnh film. Ứng dụng này sẽ cho phép bạn lựa chọn film 24 hay 36 tấm và sau đó các bức ảnh sẽ được làm lại giống film thật sự.

Tải Feelca Daylight

2/ PopCamPhoto

Một ứng dụng hữu ích cho các bạn nữ thích chụp ảnh. Ứng dụng này sẽ hỗ trợ bạn thêm các sticker hay hiệu ứng. Và bạn sẽ dễ dàng có một bức ảnh đẹp. Không cần phải qua nhiều bước.

Tải PopCam Photo

3/ Moment Camera

Tiếp tục một ứng dụng về hình ảnh. Ứng dụng này sẽ giúp bạn thêm nhiều nâng cao về chụp ảnh như hẹn giờ chụp, tự động chụp nhiều bức ảnh theo cài đặt hoặc chế độ chụp liên tiếp. Ứng dụng hỗ trợ iOS 6.0 trở lên.

Tải Moment Camera

4/ 30 Minutes

Ứng dụng đếm ngược thời gian theo thời gian bạn định sẵn nhằm tính thời gian hoàn thành công việc hay một thứ gì đó.

Tải 30 Minutes

5/ iMusic Free

iMusic Free sẽ giúp bạn nghe và tải về nhạc miễn phí. Ứng dụng này sử dụng nguồn nhạc từ SoundCloud.

Tải iMusic Free

6/ Compass Zen Pro

Ứng dụng la bàn nhỏ gọn, bắt mắt giành riêng cho iPhone và iPad. Nó cung cấp nhiều tính năng với độ chính xác cao cho bạn như đo tốc độ gió, xác định Nam/Bắc hay xác định tọa độ.

Tải Compass Zen Pro

7/ Point

Giống như To Do List, nó cho phép quản lý các công việc hàng ngày. Tuy có nhiều chức năng hơn nhưng giao diện rất bắt mắt và cực kì dễ dùng. Bạn cũng có thể dễ dàng xuất ra file PDF hoặc khóa bằng Touch ID.

Tải Point

Đây là 7 ứng dụng hữu ích đang miễn phí ngày 20/10. Chúc các chị em phụ nữ một ngày 20/10 vui vẻ.

Minh Hùng

Chủ đề khác