VnReview
Hà Nội

6 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 25/10

iOS là một nền tảng đóng và vì thế, người dùng muốn sử dụng ứng dụng không cách nào khác phải tải về các ứng dụng từ App Store. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng miễn phí, gây ra khó khăn cho người sử dụng. Một số người dùng muốn mua cũng phải trải qua các bước phức tạp. Và vì thế, các lập trình viên sẽ có những đợt miễn phí các ứng dụng của mình.

Sau đây là 6 ứng dụng đang miễn phí trong ngày hôm nay (25/10). Lưu ý, thời điểm viết bài các ứng dụng này đang miễn phí. Hãy nhanh tay tải về ngay trên máy.

1. Thyra

Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo ra các hình ảnh đẹp bằng các bộ lọc màu film hay các công cụ mạnh mẽ cùng với một giao diện dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng chỉnh độ sáng, độ tương phản hay độ bão hòa của bức ảnh,…. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ thêm các hiệu ứng bokeh hay hiệu ứng ánh sáng.

Tải Thyra

2. Cycles

Cycles sẽ biến thiết bị của bạn thành một chiếc đồng hồ đặc biệt. Nó được thiết kế bắt mắt, dễ nhìn và dễ sử dụng.

Tải Cycles

3. ReliCam

Một ứng dụng chụp ảnh hay quay video mạnh mẽ, giúp bạn kiểm soát hết tất cả các thông số bao gồm điểm lấy nét, ISO, tốc độ màn trập hay phóng to.thu nhỏ. Bạn cũng có thể sử dụng ReliCam Remote cho Apple Watch để điều khiển ReliCam trên chiếc iPhone của bạn.

Tải ReliCam

4. FOV

FOV sẽ hỗ trợ bạn chụp ảnh 360 với chiếc iPhone. Sử dụng rất dễ dàng, bạn chỉ cần cầm chặt máy và di chuyển cánh tay của bạn theo một hướng để ứng dụng có thể dễ dàng giúp bạn chup hết tất cả xung quanh bạn.

Tải FOV

5. iPicBox Pro

Ứng dụng quản lý hình ảnh khá tuyệt vời. Nó có thể giúp bạn giữ các hình ảnh của mình bảo mật một cách tuyệt đối. Ngoài ra, nó cũng có hỗ trợ khóa bằng Touch ID cũng như khả năng tương thích với 3D Touch.

Tải iPicBox Pro

6. Audio Notebook

Ứng dụng chỉ dành cho iPad. Đây là một ứng dụng thu âm, hỗ trợ mọi người, đặc biệt là các học sinh, sinh viên thu âm lại các bài giảng hay các đoạn lưu ý; các chuyên gia trong việc gặp một ai đó hoặc các cuộc trao đổi phóng vấn với đối tác

Tải Audio Notebook

Minh Hùng

Chủ đề khác