VnReview
Hà Nội

7 ứng dụng miễn phí cho iOS trong ngày 27/10

Với một vài quốc gia, trong đó có Việt Nam, người dùng sẽ phải rất khó khăn nếu muốn mua một ứng dụng nào đó trên kho ứng dụng. Và vì thế, các lập trình viên luôn có những khoảng thời gian miễn phí các ứng dụng của họ.

Sau đây là 7 ứng dụng đang miễn phí trong ngày hôm nay (27/10). Lưu ý, thời điểm viết bài các ứng dụng đang được miễn phí. Hãy nhanh tay tải về trong ngày.

1. Drop Detector

Ứng dụng sẽ hỗ trợ bạn tìm chiếc iPhone, giúp hạn chế việc mất iPhone. Ứng dụng này sẽ cung cấp nhiều chế độ khác nhau, trong đó có cả đổ chuông và rung.

Tải Drop Detector

2. Inspire Pro

Inspire Pro chỉ dành cho iPad. Một ứng dụng tuyệt vời, phục vụ cho các bạn đã và đang làm việc trong ngành vẽ, kiến trúc. Bạn không cần một thiết bị chuyên dụng. Với iPad cùng với Inspire Pro, bạn có thể dễ dàng vừa giải trí vừa thực hiện các ý tưởng của mình. Nhà phát triển cũng cho biết họ đã tối ưu cho CPU 64-bit và GPU đa lõi trên iPad.

Tải Inspire Pro

3. Photo Collage Lab

Ứng dụng này cung cấp cho bạn nhiều khung hình khác nhau. Ngoài ra, nó cũng có thể giúp bạn thêm các typography hay artwork. Nó cũng có các bộ lọc màu và hiệu ứng ánh sáng, sticker.

Tải Photo Collage Lab

4. ActMonitor

ActMonitor sẽ cho bạn biết các thông tin hệ thống của thiết bị và so sánh với tất cả các thiết bị Apple iOS khác. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ widget giúp bạn theo dõi dễ dàng hơn.

Tải ActMonitor

5. File Manager for iPhone – File Pro

Một ứng dụng quản lý file đa chức năng cho iOS. Nó sẽ cho phép bạn can thiệp mạnh mẽ vào các tập tin, cùng với đó là một trình duyệt tốt và một trình phát video và âm thanh với mọi định dạng.

Tải File Manager for iPhone – File Pro

6. VidMate

Ứng dụng này dành riêng cho những người yêu âm nhạc. Nó sẽ lấy nguồn nhạc từ YouTube và bạn có thể khám phá, sắp xếp và nghe hàng ngàn bài nhạc theo playlist mà không bị ngắt quãng giữa chừng.

Tải VidMate

7. Draw Pad Pro

Lại tiếp tục một ứng dụng vẽ vời nữa, hỗ trợ cả iPhone và iPad Nó cũng hỗ trợ việc ghi chú. Nhà phát triển cho biết ứng dụng này sẽ giúp người dùng phác thảo các ý tưởng của mình một cách dễ dàng.

Tải Draw Pad Pro

Minh Hùng

Chủ đề khác