VnReview
Hà Nội

BlackBerry: DTEK60 có thể đối đầu với iPhone 7 Plus và Google Pixel XL

BlackBerry vừa trình làng chiếc điện thoại DTEK60 mà hãng tự tin nó có khả năng cạnh tranh với iPhone 7 Plus và Google Pixel XL.

BlackBerry cho biết DTEK60 có thể đối đầu với iPhone 7 Plus và Google Pixel XL

Theo Phone Arena, được bán ra tại thị trường Mỹ vào đầu tuần này, BlackBerry DTEK60 là một chiếc smartphone cao cấp nhưng lại có mức giá thấp hơn rất nhiều so với mặt bằng chung của thị trường. Tại Mỹ,; BlackBerry DTEK60 được bán ra với giá 499 USD (khoảng 11 triệu đồng).

Với mức giá này, người dùng sẽ được sở hữu một chiếc smartphone với thiết kế sang trọng kết hợp giữa nhôm và kính, màn hình Quad HD 5.5 inch, chip Snapdragon 820, RAM 4 GB.

BlackBerry cho biết DTEK60 có thể đối đầu với iPhone 7 Plus và Google Pixel XL

Trong một bài phỏng vấn mới đây, ông Marty Beard, Giám đốc điều hành của BlackBerry cho rằng hãng "rất tự hào" về DTEK60 và chiếc điện thoại này đủ sức để đối đầu với những chiếc smartphone 5.5 inch khác như iPhone 7 Plus hay Google Pixel XL. Ông cho rằng DTEK60 có những lợi thế riêng của mình trong cuộc cạnh tranh. Bên cạnh mức giá rẻ hơn khoảng 200 USD (4,4 triệu đồng), BlackBerry DTEK60 nhỏ và mỏng hơn một chút so với iPhone 7 Plus và Pixel XL.

Thêm vào đó, chiếc điện thoại này cũng được đánh giá cao ở độ an toàn thông tin cho người dùng khi được BlackBerry tích hợp hệ thống phần mềm bảo mật độc quyền của họ. Marty Beard nói rằng DTEK60 có tuổi thọ pin tốt hơn so với iPhone 7 Plus. Cụ thể, thời lượng dùng pin của DTEK60 vào khoảng 1 ngày rưỡi.

Hiện chưa có bài test cụ thể nào giữa DTEK60 và iPhone 7 Plus, Google Pixel XL. Tuy nhiên, DTEK60 là một lựa chọn thay thế xứng đánh cho iPhone 7 Plus, Google Pixel XL trong trường hợp bạn muốn tiết kiệm thêm vài trăm USD.

Bạch Đằng

Chủ đề khác