VnReview
Hà Nội

7 ứng dụng iOS đang miễn phí trong ngày 4/11

iOS là một nền tảng hoàn toàn do Apple kiểm soát. Vì tính chất đóng như thế nên các lập trình viên có thể yên tâm rằng sẽ không có người dùng sử dụng lậu. Qua đó, đây cũng là một nền tảng "làm ăn nên ra" của lập trình viên. Vì thế họ cũng sẽ có những đợt giảm giá hoặc thậm chí miễn phí cho người dùng.

Sau đây là 7 ứng dụng iOS đang miễn phí trong ngày hôm nay (4/11). Lưu ý, thời điểm viết bài các ứng dụng này đang miễn phí và có thể các ứng dụng này không miễn phí ở vùng Việt Nam. Vì thế, hãy nhanh tay đổi qua các vùng khác như Mỹ hoặc Canada để tải về nhé.

1. HDR Photo Camera

Ứng dụng giúp bạn chụp HDR dễ dàng. Nó có ba chế độ: chụp từng tấm, HDR hoặc chụp nhiều tấm khác nhau. Ngoài ra bạn cũng có thể chỉnh tay các điểm đo sáng, khóa lấy nét,… Ứng dụng hỗ trợ điều khiển thông qua Apple Watch.

Tải HDR Photo Camera

2. Battery Max PRO

Một ứng dụng theo dõi pin giúp bạn tối ưu thời gian sử dụng, giảm thiểu việc tốn pin và đảm bảo thời lượng dùng iPhone/iPad/iPod dài hơn.

Tải Battery Max PRO

3. WD21

Ứng dụng chụp ảnh giúp bạn không bị ràng buộc trong ứng dụng chụp ảnh mặc định của iOS vốn nghèo nàn các tùy chỉnh. Đặc biệt hơn, nó có thể chỉnh màn trập chậm hơn để bạn có thể dễ dàng phơi sáng.

Tải WD21

4. Place My Face

Đúng với cái tên gọi, đây là một ứng dụng "vui vẻ" giúp bạn ghép mặt bạn hoặc bạn bè, người thân vào những hình ảnh nào đó.

Tải Place My Face

5. InTune

InTune là ứng dụng đứng top 10 ứng dụng nghe nhạc trong 20 đất nước khác nhau và top 25 trong 60 nước. Đây là một ứng dụng giúp bạn nhận biết được đôi tai của bạn tốt thế nào. Nó sẽ có những bài kiểm tra và cải thiện khả năng phân biệt nhạc của bạn.

Tải InTune

6. LANScan

Các kĩ sư mạng hoặc chuyên viên IT sẽ cần đến ứng dụng này. Ứng dụng này giúp bạn phát hiện các thiết bị kết nối trong mạng LAN hoặc Wi-Fi.

Tải LANScan

7. gTasks Pro

Ứng dụng giúp bạn đồng bộ các nhiệm vụ với Google và các thiết bị của Apple. Ứng dụng hỗ trợ Google Tasks, Gmail, Todo list và Reminders.

Tải gTasks Pro

Minh Hùng

Chủ đề khác