VnReview
Hà Nội

Ngày mua sắm online 2/12: 3.000 doanh nghiệp “xả hàng”, “BigOFF” 4 ngày ở Hồ Gươm

Ngày mua sắm online (Online Friday) năm nay sẽ diễn ra vào ngày thứ Sáu đầu tiên của tháng 12/2016, tức ngày 2/12 tới. Theo thông tin từ đơn vị tổ chức, sự kiện dự kiến sẽ thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp, cung cấp 200.000 sản phẩm khuyến mãi với tổng doanh số bán hàng được kỳ vọng đạt trên 1.000 tỷ đồng.

Online Friday là sự kiện mua sắm trực tuyến thường niên do Cục Thương mại điện tử và CNTT của Bộ Công Thương phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và một số đơn vị khác tổ chức. Năm nay là năm thứ ba sự kiện này được tổ chức.

Ban tổ chức dự kiến sự kiện Online Friday năm nay sẽ thu hút hơn 3.000 doanh nghiệp tham gia chào bán khoảng 200.000 sản phẩm khuyến mãi với doanh số ước đạt 1.000 tỷ đồng, gấp 2 lần năm ngoái và gấp 6 lần năm đầu tiên tổ chức (2014). Trong số 200.000 sản phẩm khuyến mãi sẽ có hơn 5.000 đầu sản phẩm khuyến mãi được Ban tổ chức đảm bảo.

Các sản phẩm đảm bảo sẽ đến từ nhóm các doanh nghiệp đã có cam kết với chương trình bao gồm các nhà sản xuất như Samsung, Asus, Acer, Dell, HP, Oppo, Microsoft, Huawei,… các doanh nghiệp nhập khẩu thời trang uy tín như Maison, Hoàng Phúc International… và các doanh nghiệp TMĐT lớn như Lazada, Adayroi, Tiki, Sendo, Hotdeal, Zalora.

Bên cạnh đó, sự kiện Online Friday còn có sự tham gia của các chuỗi cửa hàng kết hợp online và offline gồm Thế giới đi động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, FPT Shop, Viettel Store, các trung tâm thương mại Vincom của tập đoàn VinGroup, Aeon,…

Điểm nhấn trong các hoạt động Online Friday năm nay sẽ là sự kiện "BigOFF" lần đầu tiên được tổ chức tại không gian phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội trong 4 ngày từ ngày 1-4/12/2016. Sự kiện BigOFF này sẽ có sự tham gia của hơn 25 doanh nghiệp ới nhiều chương trình khuyến mãi và trải nghiệm công nghệ độc đáo. Ban tổ chức dự kiến riêng sự kiện "BigOFF" sẽ thu hút khoảng 30.000 người dân thủ đô tham gia.

TT

Chủ đề khác