VnReview
Hà Nội

Gobear: website so sánh tài chính đơn giản ra mắt thị trường Việt Nam

Nếu bạn muốn biết sản phẩm tài chính nào là tốt nhất với nhu cầu của mình, trang web Gobear (gobear.com/vn) vừa ra mắt thị trường Việt Nam hôm nay (7/12) có thể đáp ứng được.

Gobear, thành lập năm 2015 tại Singapore, là công ty công nghệ cung cấp dịch vụ so sánh trực tuyến giúp người dùng tìm kiếm và so sánh các sản phẩm bảo hiểm và tài chính đầu tiên của châu Á.

Ngoài Singapore, GoBear đã hiện diện ở nhiều nước trong khu vực châu Á như Thái Lan, Malaysia, Philipine, Hồng Kông và nay đã chính thức đi vào hoạt; động tại Việt Nam. Theo thông cáo của Gobear, hiện có hơn 4 triệu người dùng GoBear để so sánh các sản phẩm bảo hiểm và tài chính như thẻ tín dụng và các khoản vay sau 2 năm ra mắt.

Ông Andre Hesselink, nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc của GoBear chia sẻ: "GoBear ra đời từ ý tưởng cần có một công cụ trực tuyến hỗ trợ người dùng tìm kiếm thông tin liên quan đến các sản phẩm tài chính một cách minh bạch, rõ ràng, không thiên vị, không mang tính chất quảng cáo hay môi giới mua bán sản phẩm."

Giao diện website của Gobear Việt Nam hiện cung cấp dịch vụ so sánh thẻ tín dụng và vay tín chấp.

Tại thời điểm ra mắt ở Việt Nam, Gobear hiện cung cấp dịch vụ so sánh gần 200 thẻ tín dụng và 30 khoản vay tín chấp từ khoảng 50 ngân hàng và công ty tài chính hiện có mặt trên thị trường trong nước.

Theo ông Trần Nhật Khanh, Giám đốc điều hành GoBear Việt Nam, GoBear không phải là công ty trực tiếp bán sản phẩm mà chỉ đơn giản đem đến một trải nghiệm so sánh tự do, minh bạch dựa trên nhu cầu của từng cá nhân. Người dùng không mua bất cứ sản phẩm nào từ GoBear. Trang web này hiển thị thông tin về thẻ tín dụng và các sản phẩm vay tín chấp hiện có trên thị trường để người sử dụng dễ dàng so sánh và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

TT

Chủ đề khác