VnReview
Hà Nội

5 ứng dụng miễn phí cho iOS trong ngày 8/12

Tiếp tục chuyên mục ứng dụng iOS miễn phí hằng ngày, hôm nay VnReview xin liệt kê 5 ứng dụng đang miễn phí trong ngày hôm nay (8/12).

Lưu ý, thời điểm viết bài các ứng dụng đang miễn phí và bạn có thể sẽ phải chuyển vùng của App Store sang Mỹ hoặc Canada mới có thể tải về.

1. Photo Transfer 3.0 wifi

Ứng dụng này giúp bạn dễ dàng chuyển đổi hình ảnh hoặc video sang máy tính một cách dễ dàng và bảo mật bằng kết nối không dây Wifi, không cần đến sợi cáp Lightning. Nó cũng hỗ trợ Live Photos dưới định dạng .mov, .gif hay thậm chí là .jpeg + .mov. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng đưa lên các dịch vụ đám mây như Dropbox, Google Drive hay Flickr.

Tải Photo Transfer 3.0 wifi

2. Scanner+ Pro

Bạn có một tài liệu quan trọng bằng "bản cứng" và phải gửi cho sếp ngay bằng "bản mềm" nhưng lại không có máy quét? Đừng lo, Scanner+ Pro sẽ giúp bạn giải quyết tình huống này. Nó giúp bạn quét các tài liệu sang định dạng PDF ngay lập tức. Bạn cũng có thể dễ dàng đưa sang email hoặc Dropbox để gửi cho sếp.

Tải Scanner+ Pro

3. PRO Screen

Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo ra các màn hình tuyệt đẹp cho chiếc iPhone hay iPad, iPod Touch của mình. Nó sẽ giúp bạn tạo ra các biểu tượng đẹp và khác biệt so với mọi người.

Tải PRO Screen

4. Algebra Pro

Một ứng dụng giúp bạn học môn toán đại số tuyến tính trên đại học.

Tải Algebra Pro

5. Huerons

Một game trí tuệ, bạn phải làm sao kết hợp các mảnh Huerons lại với nhau nhưng phải thật chính xác và không được phép có sai lầm nào.

Tải Huerons

Minh Hùng;

Chủ đề khác