VnReview
Hà Nội

7 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 9/12

Tiếp tục chuyên mục ứng dụng iOS miễn phí hằng ngày, hôm nay VnReview xin liệt kê 7 ứng dụng đang miễn phí trong ngày hôm nay (9/12).

Lưu ý, thời điểm viết bài các ứng dụng đang miễn phí và bạn có thể sẽ phải chuyển vùng của App Store sang Mỹ hoặc Canada mới có thể tải về.

1. Quick Search Browser

Ứng dụng trình duyệt giúp bạn tìm kiếm nhanh bằng cách từ khoá. Nó cũng hỗ trợ bạn nhấn 2 lần để chuyển sang tìm kiếm tiếp theo. Đặc biệt tương thích với iCloud, bạn có thể dễ dàng chia sẻ dấu trang qua lại giữa iPhone và iPad.

Tải Quick Search Browser

2. Call Blocker

Ứng dụng này giúp bạn ngăn chặn các cuộc gọi spam hay các cuộc gọi mà bạn không muốn nghe. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ ngăn chặn cả SMS và MMS từ các số điện thoại có trong dạnh sách đen.

Tải Call Blocker

3. Feelca Colors

Một ứng dụng về camera cho phép bạn chụp ảnh theo dạng film cổ xưa với các màu vintage. Bạn cũng có thể chọn film 24 hoặc 36 kiểu. Bạn cũng có thể thêm các tiêu đề hoặc các chú thích vào bức ảnh giống như những bức ảnh polaroid.

Tải Feelca Colors

4. TaskOrganizer

Tiếp tục một ứng dụng quản lý công việc. Ứng dụng này bao gồm chức năng danh sách việc cần làm, nhắc việc và quản lý công việc,... Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ thống kê theo ngày, tuần, tháng, năm, hay thậm chí là quá trình của các kế hoạch trong thời gian thực.

Tải TaskOrganizer

5. Split Lab Collage

Split Lab Collage là một công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ. Nó giúp bạn tạo các khung ảnh đẹp từ những bức ảnh của bạn. Nó cũng hỗ trợ chèn các nhãn, các sticker hay các dòng chữ với nhiều font chữ khác nhau.

Tải Split Lab Collage

6. Documentary Channel

Cái tên nói lên tất cả. Đây là một ứng dụng tổng hợp các tài liệu khoa học cho bạn khám phá, bao gồm nhiều thể loại như lịch sử, công nghệ, khoa học, động vật, con người,… Những video này được tổng hợp từ YouTube.

Tải Documentary Channel

7. Draw Pad Pro

Ứng dụng giúp bạn vẽ vời mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể thiết kế hoặc thể hiện ý tưởng của mình mà không cần giấy bút. Chỉ cần một chiếc iPhone hoặc iPad, bạn đã có thể thực hiện.

Tải Draw Pad Pro

Minh Hùng

Chủ đề khác