VnReview
Hà Nội

Số người bỏ Mac sang Surface tăng chưa từng thấy

Microsoft cho biết số người dùng Mac chuyển sang Surface lớn hơn bao giờ hết trong buổi công bố doanh số bán hàng tháng 11.

Theo The Verge, Microsoft tuyên bố rằng 11 là tháng có doanh số bán Surface tốt nhất từ trước tới nay, sau nhờ ngày mua sắm Black Friday. Microsoft không cung cấp doanh số cụ thể nhưng mạnh dạn tuyên bố rằng "hiện có nhiều người đang chuyển từ Mac sang Surface hơn bao giờ hết".

Microsoft dẫn chứng rằng ‘sự thất vọng về MacBook Pro mới' và chương trình đem Macbook đổi lấy Surface khiến người dùng quan tâm và chuyển sang sử dụng chiếc laptop của hãng:

"Chương trình đổi MacBook của chúng tôi hiện tốt hơn bao giờ hết, kết hợp sự phấn khích với những đổi mới của Surface cùng với sự thất vọng tràn trề của mẫu MacBook Pro mới - đặc biệt là với các chuyên gia - đang khiến ngày càng nhiều người chuyển sang Surface. Dường như hàng ngày đều có những nhận xét tốt và đề xuất người dùng mua Surface thay vì MacBook. Điều này làm cho chúng tôi rất tự hào, bởi vì nó có nghĩa chúng tôi đang làm tốt công việc", đại diện của Microsoft cho biết.

Bên cạnh đó, Microsoft cũng đang mở rộng mẫu Surface Book phiên bản Performance Base. Chiếc Surface Book mạnh mẽ nhất hiện có ở Úc và New Zealand, và sẽ đến Áo, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Vương quốc Anh vào đầu quý sau.

Microsoft cũng không cung cấp doanh số bán hàng Surface Studio hoặc tin tức về thời điểm chiếc máy tính ‘tất cả trong một' này sẽ có mặt bên ngoài nước Mỹ. Apple chưa đưa ra bình luận nào về tuyên bố của Microsoft.

Trung Hiếu

Chủ đề khác