VnReview
Hà Nội

Google mua lại Limes Audio để cải thiện chất lượng âm thanh trên Hangouts

Những công nghệ của Limes Audio giờ đây sẽ được sử dụng trên các giải pháp liên lạc video của Google bao gồm Hangouts.

Trong bài viết mới được đăng lên trang blog của mình, Google cho biết đã thâu tóm Limes Audio, một công ty Thụy Điển chuyên cung cấp giải pháp cải thiện chất lượng âm thanh dành cho các hệ thống liên lạc, với sản phẩm nổi bật nhất là TrueVoice, phần mềm giúp lọc tiếng vang và tiếng ồn.

Những công nghệ của Limes Audio giờ đây sẽ được sử dụng trên các giải pháp liên lạc video của Google, bao gồm Hangouts. Theo Android Authority, Google cho biết họ muốn cải thiện chất lượng âm thanh trên các dịch vụ của mình, từ đó thu hút thêm người dùng, đặc biệt là các khách hàng doanh nghiệp cần một hệ thống hội họp trực tuyến cho chất lượng âm thanh cao.

Công nghệ của Limes Audio sẽ giúp giảm tiếng ồn, tiếng vang và những âm thanh có thể gây mất tập trung cho người dùng trong khi đang thực hiện cuộc gọi. Ngoài ra, một vấn đề khác mà Limes Audio đang nghiên cứu đó là giải quyết tình trạng chất lượng cuộc gọi suy giảm nếu tốc độ Internet chậm lại.

Hiện chưa rõ khi nào những công nghệ của Limes Audio sẽ được tích hợp vào các dịch vụ Google. Hãng không chia sẻ thông tin này trên bài viết của mình. "Gã khổng lồ tìm kiếm" cũng không cho biết giá trị của thương vụ này.

Limes Audio có trụ sở tại Thụy Điển, được thành lập vào năm 2007 bởi Fredric Lindström và Christian Schüldt.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác