VnReview
Hà Nội

Lenovo Phab 2 Pro được hưởng chính sách bảo hành “1 Đổi 1” tại Việt Nam

Lenovo Việt Nam vừa công bố chính sách bảo hành "1 đổi 1" cho Phab 2 Pro, chiếc smartphone hỗ trợ công nghệ Tango đầu tiên trên thế giới.

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 12, Lenovo Phab 2 Pro gây chú ý khi là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị công nghệ tăng cường thực tế ảo Tango của Google. Công nghệ Tango bao gồm một tập hợp các cảm biến và phần mềm chuyên dụng của Google có khả năng cảm nhận và vẽ bản đồ xung quanh giúp mang lại trải nghiệm tăng cường thực tế ảo (AR) thú vị hơn.

>> Xem thêm: Trải nghiệm nhanh Lenovo Phab 2 Pro: smartphone Tango đầu tiên trên thế giới

Trong khuôn khổ hỗ trợ khách hàng mở rộng, Lenovo vừa công bố chính sách bảo hành "1 đổi 1" cho sản phẩm Phab 2 Pro tại Việt Nam. Theo đó, các máy Phab 2 Pro được phân phối chính hãng tại Việt Nam nếu bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất sẽ được hưởng chính sách "1 đổi 1" tại các điểm bảo hành của Lenovo trên toàn quốc. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Lenovo tại Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành "1 đổi 1".;

Chính sách "1 đổi 1" này được áp dụng cho các sản phẩm Phab 2 Pro trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày sản xuất. Khách hàng có thể kiểm tra sản phẩm chính hãng và thời gian sản xuất sản phẩm tại địa chỉ http://support.lenovo.com/vn/en/warrantylookup.

Sản phẩm Phab 2 Pro bị lỗi kỹ thuật theo điều kiện bảo hành sẽ được đổi mới 100%. Thời gian xử lý đổi máy tối đa là 10 ngày làm việc. Để biết thêm thông tin chi tiết, người dùng có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 120-11550 / +84-4-44583374.

Ngoài việc đang trang bị tính năng Tango mới lạ, Phab 2 Pro cũng sở hữu cấu hình khá mạnh mẽ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 652, kết nối 4G LTE tốc độ cao, công nghệ âm thanh cao cấp Dolby AudioTM Capture 5.1 cùng Dolby Atmos và màn hình cỡ lớn 6.4 inch độ phân giải 2K QHD (2.560 x 1.440 pixel).

Sản phẩm hiện đang được bán với giá 11,99 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Chủ đề khác