VnReview
Hà Nội

Samsung có thể chỉ bán Note 7 tân trang ở Hàn Quốc

Sammobile, trang tin công nghệ chuyên đưa tin về Samsung, vừa dẫn nguồn tin độc quyền cho rằng Samsung đang phát triển Galaxy Note 7 tân trang để bán ra thị trường Hàn Quốc.

Theo nguồn tin này, chiếc Galaxy Note 7 tân trang bán ở thị trường Hàn Quốc sẽ có tên mã là Grace R (R có lẽ Refurbished – tân trang theo nghĩa tiếng Việt) và tên model là SM-N935. Nguồn tin từ của Sammobile cũng xác nhận Galaxy Note 7 tân trang có thể sẽ không được bán ở thị trường quốc tế. Tuy vậy, hiện tại vẫn chưa rõ thời điểm Galaxy Note 7 sẽ được bán ra thị trường.

Trước đó, tại sự kiện ra mắt Galaxy Tab 3 của Samsung ở MWC 2017 gần đây, Tổ chức Hoà bình Xanh Greenpeace đã ra thông điệp yêu cầu hãng điện tử Hàn Quốc tái chế lại các linh kiện trên lô máy Note 7 thu hồi do sự cố cháy nổ. Có vẻ như yêu cầu trên của Greenpeace sẽ được Samsung đáp ứng.

Cùng với Note 7 tân trang, nguồn tin chia sẻ với Sammobile cũng hé lộ Galaxy Note 8 sẽ có tên mã là Great, không phải là Baikal như các tin rò rỉ trước đó. Còn tên model của Note 8 sẽ là SM-N950F với phiên bản quốc tế.

TT

Chủ đề khác