VnReview
Hà Nội

Apple tăng thời hạn bảo hành AppleCare+ từ 60 ngày lên 1 năm

Thông tin vui cho người dùng iPhone khi Apple đã chính thức cập nhật chính sách bảo hành AppleCare+ tăng lên 1 năm sau khi mua hàng chính hãng.

Trang MacRumous đưa tin, Apple đã mở rộng chương trình bảo hành AppleCare+ cho iPhone tăng từ 60 ngày lên tới 1 năm sau khi mua bất kỳ sản phẩm iPhone nào. Như vậy, những người mua iPhone sẽ bớt đi phần nào mối lo lắng về tình trạng hư hỏng do vỡ màn hình hoặc các tác động khác.

Mặc dù hãng chưa công bố chi tiết về sự thay đổi cũng như thời gian áp dụng chính sách trên, tuy nhiên đội ngũ hỗ trợ từ phía Apple đã xác nhận điều này.

Apple hiện cũng trang bị một công cụ cho phép kiểm tra thời hạn bảo hành của iPhone nếu có đăng ký mua gói bảo hành AppleCare+. Khi người dùng nhập số serial của iPhone tại đây, họ có thể kiểm tra thời hạn bảo hành chi tiết của chiếc iPhone đã mua.

Như vậy, chính sách áp dụng với AppleCare+ cho iPhone hiện đã ngang bằng với AppleCare cho Mac và AppleTV. Mặc dù vậy, thay đổi trên không áp dụng cho AppleCare+ của iPad, Apple Watch hoặc iPod Touch. Điều đó có nghĩa các sản phẩm như iPad, iPod hoặc Apple Watch vẫn áp dụng chính sách bảo hành AppleCare+ trong vòng 60 ngày sau khi mua.

Gói bảo hiểm AppleCare+ hiện nay dành cho iPhone 7 và 7 Plus là 129 USD, trong khi iPhone SE là 29 USD. Để hưởng chế độ bảo hành tại Apple, sản phẩm iPhone của khác hàng phải trải qua các bài kiểm tra thực tế tại cửa hàng hoặc kiểm tra trước khi kích hoạt.

Tiến Thanh

Chủ đề khác