VnReview
Hà Nội

Kích sóng TotoLink giá chỉ từ 89 ngàn, kèm mã giảm giá đồ công nghệ

Hệ thống cửa hàng Shopee vừa ra mắt chương trình "Giá rẻ nhất, ở đâu rẻ hơn Shopee hoàn tiền", đối đầu trực tiếp với các sàn thương mại điện tử lớn ở Việt Nam.

Nằm trong chuỗi ngày hội thương hiệu và nhân dịp chính thức ra mắt các sản phẩm mới của hãng trên Shopee, Totolink cùng đại lý ủy quyền và Shopee tổ chức chương trình giảm giá shock trong ngày 22/3.

Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu của Totolink được bán ra trong đợt khuyến mãi này:

1. Thiết bị tăng sóng Wifi TotoLink EX100

Totolink EX100; có thiết kế dạng thanh khá nhỏ gọn, chỉ 85,6 x 25,2 x 10 mm. Với kích thước như thế người dùng có thể mang theo thiết bị bên mình và sử dụng ở mọi nơi. Sản phẩm được trang bị thêm 1 ăng-ten 4dBi có thể tháo rời và xoay 360 độ, sử dụng năng lượng thông qua cổng USBvới các thiết bị laptop, các cốc sạc hoặc sạc dự phòng. Giá khuyến mãi: 89.000 đồng (Giá thị trường là 140.000 đồng).

2. Bộ mở rộng sóng Wifi chuẩn N tốc độ 300Mbps Totolink EX200

Sản phẩm được trang bị với 2 ăng ten rời 4 dBi cùng tốc độ chuẩn N 300Mbps có chức năng tăng khả năng phủ sóng đến nhiều vị trí có điểm chết như góc tường hay phạm vi rộng hơn để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của nhiều người, nhiều thiết bị điện tử cùng kết nối. Thiết bị tích hợp tính năng bảo mật WPS nhằm đảm bảo sự an toànvà hiệu suất hoạt động của tốc độ sóng, tránh được sự xâm nhập trái phép. Cùng với đó, sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích.giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng.

Lưu ý dành riêng cho khách hàng mua tại Shopee: 200 người đầu tiên mua sản phẩm EX200 sẽ được tặng thẻ cào 50.000 đồng (thẻ cào sẽ được gửi vào hai ngày là 29/3 và 5/4 cho các đơn hàng thành công).

3. Bộ phát WiFi Router Totolink N200RE-v3

Totolink N200RE-v3 hỗ trợ mạng Wi-Fi chuẩn 802.11b/g/n tốc độ tối đa 300Mbps, cổng mạng LAN tốc độ 10/100Mbps. N200RE-v3 tích hợp chế độ Repeater (Range Extender) và đặc biệt hơn là Wireless ISP Client- tính năng thường chỉ hiện diện trên các dòng AP Wi-Fi Router cao cấp được thiết kế dành cho doanh nghiệp. Theo đó, người dùng có thể tạo ra 2 SSID độc lập vận hành đồng thời, cài đặt chế độ kiểm soát truy cập dựa trên cơ chế lọc MAC hay địa chỉ IP, lên lịch tắt/mở mạng Wi-Fi tương ứng.

Ngoài ra, N200RE-v3 cũng cung cấp các tính năng cần thiết cho một Wi-Fi Router như kiểm soát băng thông QoS, tường lửa Firewall, lên lịch khởi động thiết bị, tùy chỉnh địa chỉ IPv6, nếu biết khai thác triệt để, tính năng QoS sẽ giúp các quản trị viên kiểm soát hiệu quả băng thông cho từng chủng loạt thiết bị kết nối dựa trên cơ sở địa chỉ MAC, địa chỉ IPv4 cũng như IPv6. Sản phẩm có giá khuyến mãi: 199.000 đồng (giá thị trường là 229.000 đồng).

Các ưu đãi khác

Ngoài chương trình Ngày hội thương hiệu hàng tuần, ngày 21/3 ngành hàng điện tử của Shopee còn triển khai chương trình Mừng Ngày Đặc Biệt - Giá Giảm Khốc Liệt với các sản phẩm công nghệ hot nhất hiện nay (giảm giá sâu trực tiếp, không áp dụng các mã voucher).

Với khách hàng lần đầu đặt hàng, muốn thanh toán được COD thì cần nhập thông tin địa chỉ nhận hàng trong tài khoản Shopee trước

Đặc biệt: Dành riêng cho bạn đọc VnReview.vn, nhập mã voucher ELIT được giảm thêm 10% tối đa 100k cho tất cả các mặt hàng điện tử tại Shopee. Đây là mã voucher giới hạn, được sử dụng cho đến khi hết số lượng.

Được biết, Totolink là thương hiệu cung cấp thiết bị mạng hàng đầu Hàn Quốc, được biết đến với chất lượng sản phẩm cao và dịch vụ hậu mãi tốt. Từ năm 2009, thương hiệu này đã hiện diện tại thị trường Trung Quốc, Đài Loan, Mỹ … và các thị trường Đông Nam Á. Tại Việt Nam, hiện nay Totolink cũng nằm trong top thương hiệu về thiết bị mạng được sử dụng rộng rãi.

TXT

Chủ đề khác