VnReview
Hà Nội

iPad "chủ yếu dùng để lướt Web"

Mọi người dùng iPad vào việc gì? Một khảo sát mới đã phát hiện truy cập Internet là công dụng phổ biến nhất của iPad trong khi những người dùng iPad mới (chính xác là New iPad) sử dụng lại thiên về các mục đích công việc hơn.

iPad

Theo eWeek, khảo sát của Intelligence Research Partners (CIRP) cho thấy người dùng tận dụng hết công dụng mà Apple thiết kế cho máy tính bảng iPad – lướt Web nhiều nhất, rồi đến chơi game và thưởng thức các nội dung giải trí gồm xem video, ảnh và nghe nhạc.

Khảo sát công bố ngày 16/7 cho biết công việc xếp hàng thứ 4 với khoảng 13% tổng số người dùng iPad sử dụng nó cho mục đích công việc. Trong số những người đang sở hữu iPad 3, chính xác là New iPad, thì 16% sử dụng vào mục đích công việc là chính. Tỷ lệ sử dụng cho mục đích email và Internet cũng cao hơn đối với người dùng iPad 3.

Ngoài ra, khảo sát cũng phát hiện những người mua iPad có dung lượng lớn thường sử dụng máy với các mục đích nghiêm túc hơn như công việc. Tuy nhiên, những người mua iPad 3G hoặc 4G đều sử dụng chúng tương tự như người mua iPad chỉ có Wi-Fi.

Khảo sát của CIRP được thực hiện với người tiêu dùng Mỹ.

Thanh Xuân

Chủ đề khác