VnReview
Hà Nội

Google Play "cháy" hàng Nexus 7 16GB

Theo tin từ The Verge, phiên bản Nexus 7 16GB đã được niêm yết trên trang Play Store của Google với giá 249 USD (khoảng 5,2 triệu đồng) đã hết hàng.

Hiện tại trang này hiển thị thông điệp "coming soon" ở cả hai thị trường Mỹ và Anh, và cung cấp một form đăng ký email nhận thông tin khi sản phẩm của Asus này có sẵn hàng.

Google Play thông báo hết hàng Nexus 7 16GB

Thông tin này được đưa ra 3 ngày sau khi Google cập nhật thông tin cho khách hàng về ngày dự kiến hàng có thể tới tay khách hàng đặt trước. Tất cả các đơn hàng của thị trường Mỹ đặt hàng Nexus 7 16GB trước ngày 11/7 nhận được hàng vào ngày 19/7.

Thông tin về việc hàng được bán hết là tin tốt lành đối với Google, tạo ra một hiệu ứng thúc đẩy khách hàng tích cực tìm kiếm Nexus 7. Các công ty bán lẻ lớn như GameStop, Staples và Sam's Club cũng đều bán hết Nexus 7 trong ngày đầu sản phẩm này được phân phối rộng rãi.

Tại thời điểm này, phiên bản 8GB của Nexus 7 vẫn còn hàng và khách hàng có thể đặt hàng trước thông qua Play Store, Google cho biết nó sẽ được đưa tới tay khách hàng đã đặt sau 3 – 5 ngày.

NeoKim

Chủ đề khác