VnReview
Hà Nội

[QC] Điều gì làm nên sức hút mãnh liệt của OPPO F3 phiên bản màu đỏ đầy đam mê?

Sau thành công vang dội của "chuyên gia selfie", OPPO F3 chiều lòng khách hàng với phiên bản màu đỏ thời thượng. Ngay từ khi thông tin phiên bản mới xuất hiện, OPPO F3 đỏ đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên nhiều diễn đàn công nghệ và các trang mạng xã hội. Điều gì khiến phiên bản sản xuất giới hạn của OPPO F3 làm được điều đó?

Thông điệp ẩn chứa phía sau màu đỏ thời thượng

Không chỉ đơn giản là màu sắc mới bắt mắt hơn, có cả một thông điệp đầy ý nghĩa mà OPPO muốn gửi gắm phía sau chiếc OPPO F3 phiên bản màu đỏ. Với OPPO, sắc đỏ tượng trưng cho đam mê, là màu sắc mang lại may mắn và là nguồn năng lượng tích cực luôn hiện hữu trong mỗi con người. Mỗi người trẻ đều mang trong mình rất nhiều đam mê và nhiệt huyết, họ muốn phá cách, gây ấn tượng và tạo được lối đi riêng cho mình.

OPPO F3 phiên bản màu đỏ mang trong mình thông điệp "Đỏ đam mê, Say nhiệt huyết"

Vì vậy, sứ mệnh của OPPO không chỉ là tạo ra các sản phẩm tốt, mang tính biểu tượng mà còn gửi gắm những thông điệp đầy cảm hứng, truyền nguồn năng lượng tích cực tới các bạn trẻ. OPPO F3 phiên bản màu đỏ mang trong mình thông điệp "Đỏ đam mê, Say nhiệt huyết", được ví như một thiết bị đồng ngày cùng các bạn trẻ suốt cả ngày dài, giúp kích hoạt sự tự tin, vững bước với đam mê trên con đường các bạn đã chọn.

Cấu hình mạnh mẽ, thách thức mọi đối thủ cùng phân khúc

Ở phân khúc tầm trung, thế nhưng OPPO F3 phiên bản màu đỏ mang trong mình cấu hình không thua kém các smartphone cao cấp. Máy sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, chip xử lý 8 nhân, RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB (đa số các smartphone ở phân khúc này chỉ dừng lại ở 32GB).

Với cấu hình nằm ở top đầu phân khúc tầm trung cùng pin dung lượng lớn 3.200 mAh, chắc chắn OPPO F3 sẽ làm hài lòng bạn với những tác vụ mượt mà, chơi game xả phanh cùng dung lượng lưu trữ vượt trội.

Camera selfie kép

Đây là tính năng tuyệt vời nhất mà OPPO F3 thừa hưởng từ đàn anh F3 Plus. Máy sở hữu camera selfie kép với một camera góc rộng 120 độ và một camera làm đẹp cá nhân. Ở tính năng chụp góc rộng, chỉ với một nút chạm bạn có thể lấy được toàn bộ khung hình phía sau hoặc chụp toàn bộ nhóm đông người mà không phải sử dụng tới các công cụ hỗ trợ như gậy selfie. Ảnh chụp từ F3 còn được hỗ trợ bởi 6 lớp thấu kính giúp tăng độ nét, giảm biến dạng cùng khả năng làm làn da sáng mịn.

Máy sở hữu camera selfie kép với một camera góc rộng 120 độ và một camera làm đẹp cá nhân

Hệ điều hành Color OS mang tới nhiều trải nghiệm thú vị

Với hệ điều hành Color OS 3.0 được trang bị trên OPPO F3 phiên bản màu đỏ, bạn sẽ được sử dụng những tính năng cực ngầu mà không phải smartphone nào cũng có như: Cử chỉ tắt màn hình, gõ 2 lần để mở màn hình, vẽ vòng tròn kích hoạt nhanh camera, mở đèn flash khi trời tối chỉ với nét vẽ chữ V, điều khiển cuộc gọi thông minh,…

Chưa dừng lại ở đó, F3 còn được OPPO ưu ái trang bị cảm biến vân tay siêu nhạy. Với độ nhạy đo được đạt 0.2 giây, đây chắc chắn là một trong những chiếc smartphone có khả năng mở khóa bằng vân tay nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Cảm biến vân tay kết hợp với hệ điều hành Color OS còn cho phép bạn khóa riêng lẻ từng ứng dụng cụ thể để tăng tính riêng tư khi sử dụng.

Số lượng giới hạn cùng bộ quà tặng hấp dẫn

Theo quan niệm của người châu Á, màu đỏ được coi là màu sắc mang lại may mắn, tài lộc. Không chỉ vậy, chính màu đỏ cũng tự toát ra một sự cuốn hút khó tả cho những người sở hữu. Với những thông tin hấp dẫn phía trên, nếu bạn đã trót yêu chiếc OPPO F3 phiên bản màu đỏ thì đây chính là lúc bạn thể hiện tình yêu với nó.

Từ ngày 28/7 – 11/8/2017, các khách hàng đặt trước OPPO F3 phiên bản màu đỏ sản xuất giới hạn sẽ nhận được bộ quà tặng năng lượng kép bao gồm: Một gậy selfie kiêm đèn flash trợ sáng để chụp ảnh ban đêm, selfie nơi thiếu sáng hay ngược sáng; một ốp lưng kiêm sạc dự phòng dung lượng 5.000mAh cực kỳ nhỏ gọn, tinh tế, vừa khít với ngoại hình F3.

Chương trình đặt trước có thể kết thúc sớm hơn dự kiến nếu đã nhận đủ đơn. OPPO chỉ dành một số lượng rất nhỏ máy bán ra sau đợt đặt trước dành cho những khách hàng chậm chân.

Xem thông tin chi tiết tại: http://oppomobile.vn/oppo-f3

Giang Hồng Ngọc

Chủ đề khác