VnReview
Hà Nội

Trình duyệt Firefox đã tích hợp công cụ tìm kiếm Cốc Cốc

Kể từ bây giờ, người dùng Việt Nam có thể lựa chọn Cốc Cốc là công cụ tìm kiếm mặc định trên duyệt Mozilla Firefox.

Tổ chức Mozilla vừa thông báo đã chính thức tích hợp công cụ tìm kiếm tiếng Việt Cốc Cốc vào trình duyệt FireFox. Như vậy, người dùng trình duyệt nguồn mở này bây giờ đã có thể đặt Cốc Cốc làm công cụ tìm kiếm mặc định nếu muốn.

Ông Nick Nguyễn, Phó chủ tịch phụ trách Firefox tại Mozilla cho hay "Do nhận thấy Cốc Cốc có lượng người dùng rất đông đảo và đa dạng tại Việt Nam, nên chúng tôi đã quyết định đưa Cốc Cốc trở thành một lựa chọn tìm kiếm trên Firefox."

Công cụ tìm kiếm Cốc Cốc ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2013. Sau vài năm, Cốc Cốc đến nay đã nhanh chóng trở thành một công cụ tìm kiếm phổ biến tại Việt Nam với hơn 22 triệu người dùng và gần 400 triệu lượt tìm kiếm mỗi tháng.

Đây là công cụ tìm kiếm được cho là cung cấp các kết quả tìm kiếm bằng tiếng Việt sát với nhu cầu người dùng, bao gồm thông tin doanh nghiệp, sản phẩm mua sắm, lịch chiếu phim rạp, kết quả bóng đá và tin dự báo thời tiết.

;Để cài đặt Cốc Cốc làm công cụ tìm kiếm mặc định trên Firefox, bạn click vào: Menu -> Tuỳ chọn -> Tìm kiếm -> Dịch vụ tìm kiếm mặc định, sau chọn Cốc Cốc.

TT

Chủ đề khác