VnReview
Hà Nội

Cách mạng mua sắm của Lazada trở lại ngày 11/12, thanh toán xuyên biên giới

Sau thành công của đợt "mưa sale băng" đầu tiên trong tháng 11, Lazada sẽ tiếp tục trở lại trong đợt mua sắm cao điểm cuối năm với nhiều chương trình hấp dẫn.

CEO Lazada Việt Nam, ông Alexander Dardy chia sẻ về sự kiện Cách mạng mua sắm

Chương trình đầu tiên diễn ra từ 9-11/11 đã rất thành công, với 16 triệu lượt truy cập website và gần 1,5 triệu sản phẩm bán ra trong 3 ngày. Trong tháng 12 này, Lazada sẽ tiếp tục phối hợp cùng đối tác để mang tới chương trình Cách mạng mua sắm từ 11 – 14/12.

Những con số ấn tượng của sự kiện Mưa sale băng diễn ra vào tháng 11

Lazada sẽ tiếp tục hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Abbot, Huggies, Unilever… và các thương hiệu Việt Nam như Biti's, Kangaroo để mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi. Những thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục tại địa chỉ http://www.lazada.vn/cach-mang-mua-sam-online.

Đại diện Lazada và Vietcombank ký kết thỏa thuận hợp tác thanh toán xuyên biên giới

Ngoài ra, Lazada cũng công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với ngân hàng Vietcombank cho chương trình giao dịch, thanh toán xuyên biên giới bằng cả thẻ tín dụng lẫn hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD). Đại diện của Lazada chia sẻ đây là bước đầu để công ty này khai thác tiềm năng của thương mại điện tử xuyên biên giới, mang lại trải nghiệm mua hàng online không giới hạn.

Nằm trong chuỗi sự kiện chào đón Cách mạng mua sắm, Lazada đang triển khai những chương trình livestream với giải thưởng lớn và các hoạt động tại Hà Nội, TP.HCM cũng như 12 tỉnh thành từ Nam ra Bắc, như một lời tri ân của Lazada dành cho người tiêu dùng.

PV

Chủ đề khác