VnReview
Hà Nội

Viettel bán sách điện tử

Viettel vừa khai trương dịch vụ bán sách điện tử Anybook tại địa chỉ http://anybook.vn. Dịch vụ cho phép thuê bao có thể đọc sách trên nhiều thiết bị khác nhau như smartphone, máy tính thường, máy tính bảng, đọc trực tiếp trên trang web hoặc qua ứng dụng Anybook dành cho hệ điều hành Android, iOS.

Nhà sách điện tử Anybook hiện có kkhoảng 2.000 đầu sách được tập hợp từ hơn 50 nhà xuất bản, nhà phát hành sách, nhà cung cấp nội dung số trên cả nước. Sau khi người dùng đăng ký dịch vụ Anybook, hệ thống của Viettel sẽ tự động đồng bộ thông tin tài khoản Anybook với thiết bị mà thuê bao truy cập, bảo đảm tủ sách điện tử của người dùng luôn được cập nhật và bảo vệ dữ liệu bất cứ lúc nào. Người dùng không phải đăng ký thuê bao tháng mà sử dụng gói cước mặc định. Khách hàng được miễn phí lưu lượng của Viettel khi truy cập Anybook qua ứng dụng hoặc wapsite http://anybook.vn.

sách điện tử anybook

Viettel cho biết, Anybook giống như một nhà sách điện tử chứa hàng ngàn các đầu sách thuộc nhiều thể loại khác nhau (truyện chữ, truyện tranh, truyện thu thanh, tạp chí, tài liệu, văn bản) và được chia thành nhiều lĩnh vực phong phú (văn học trong nước và nước ngoài, kỹ năng sống, truyện trinh thám…).

Trên Anybook, người dùng có thể chọn mua hoặc gửi tặng sách, có thể chia sẻ cảm nhận về những sách đã đọc, tự thiết lập thư viện cá nhân,… Thậm chí, thời gian tới, theo Viettel, các thành viên của Anybook còn có thể chia sẻ sách hay do chính mình sưu tầm, dịch thuật và sáng tác, khi đảm bảo đầy đủ bản quyền, Anybook sẽ phát hành sách điện tử cho khách hàng.

Nhân dịp khai trương, Viettel đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khách hàng như mỗi đầu sách tại Anybook có giá chỉ từ 2.000 đồng đến 15.000 đồng, thấp hơn hẳn so với các nhà phân phối sách điện tử khác trên thị trường. Hơn nữa, chi phí thanh toán cho các đầu sách được trừ trực tiếp vào tài khoản di động mà không yêu cầu khách hàng phải có tài khoản ngân hàng, tài khoản Master/Visa hoặc ví điện tử.

Để tiện lợi và tiết kiệm hơn, khách hàng có thể đăng ký gói thuê bao tháng với 2 hình thức lựa chọn: 5.000 đồng/tháng để được giảm giá 10% tất cả các đầu sách mua/tặng (soạn DKB gửi 2828); hoặc 15.000 đồng/tháng để được miễn phí 3 đầu sách bất kỳ và được giảm giá 20% trên giá sách thông thường (soạn DK gửi 2828).

Vân Hà

Chủ đề khác