VnReview
Hà Nội

Người đặt mua iPhone 5 bị chậm giao hàng 3-4 tuần

Sau khi bán hết 2 triệu iPhone 5 chỉ trong vòng 24 giờ đầu tiên, Apple có vẻ tiếp tục bị choáng ngợp bởi nhu cầu mua smartphone mới của hãng.;Nhu cầu của thị trường với iPhone 5 bùng nổ vào cuối tuần qua và Apple dường như đang có vấn đề với việc đáp ứng, dự tính thời gian giao hàng cho những người đặt mua iPhone 5 sẽ bị đẩy lên tới 3 đến 4 tuần.

Thời gian giao hàng iPhone 5 đẩy lên 3 tới 4 tuần

Theo Cnet, Apple dường như đã không lường hết được nhu cầu mua iPhone 5. Lô hàng 2 triệu chiếc iPhone đầu tiên dành cho người đặt mua qua mạng đã bán sạch chỉ sau 24 giờ, nhiều hơn gấp đôi kết quả của iPhone 4S bán ra năm ngoái. Sau một thời gian ngắn công bố chương trình đặt mua iPhone 5 qua mạng, Apple đã phải thông báo ngừng nhận đơn đặt hàng vào thứ Bảy tuần trước. Hiện tại, các cửa hàng trực tuyến của Apple thông báo nếu bạn đặt hàng iPhone 5 hôm nay bạn sẽ phải đợi 4 tuần sau mới nhận được hàng.

Trước đó, Apple và các nhà mạng ước tính thời gian giao hàng cho người đặt mua iPhone 5 qua mạng chỉ chậm khoảng 1 tuần sau khi điện thoại này được bán ra vào ngày 21/9.

iPhone 5 là smartphone mới của Apple có màn hình lớn hơn, kết nối LTE 4G cùng với bộ vi xử lý mới, iOS 6 được nâng cấp nhiều tính năng hấp dẫn và thiết kế mới mẻ.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác