VnReview
Hà Nội

Nano-SIM cắt từ SIM thường không cần mài cũng lắp vừa iPhone 5

Vài ngày nay, giới công nghệ đã tìm cách cắt, mài các thẻ SIM thường cho vừa với kích cỡ của khe cắm Nano-SIM trên iPhone 5, tất cả chỉ để chứng minh rằng SIM sau khi cắt mài vẫn hoạt động được. Tuy nhiên, tin trên Cnet Asia và tin từ cửa hàng TechLand (chuyên doanh hàng xách tay tại Hà Nội) vừa tiết lộ, chỉ cần cắt SIM thường về kích cỡ Nano-SIM là được, không cần thao tác mài giũa đầy rủi ro.

Tin vui với người hâm mộ Quả Táo, đó là trang tin Cnet Asia đã chính thức xác nhận, khay SIM trên iPhone 5 có thể nhận được SIM thường chỉ cần cắt mà không cần mài, độ dày là "không thành vấn đề". Điều này cũng được nhiều người tiên liệu trước nhưng đến giờ mới khẳng định được.

nano sim tray

iphone 5 nhận SIM sau khi cắt

Trong khi đó, tin từ công ty TechLand (35 Hàng Khay, Hà Nội) cũng cho biết, chiếc iPhone 5 mà nhân viên TechLand vừa mua ở Singapore đã nhận thành công một chiếc Nano-SIM đã được cắt thủ công từ một Micro-SIM và không cần mài. Chiếc Micro-SIM của Viettel đã đăng ký chuyển vùng quốc tế khi được lắp vào iPhone 5 đã nhanh chóng nhận diện được mạng SingTel tại Singapore và có thể thực hiện cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi, nhận và gửi tin nhắn bình thường.

techland

Như vậy, sắp tới thị trường sẽ lại tràn ngập thiết bị cắt SIM thường thành Nano-SIM, hiện đang rao bán khá nhiều trên mạng. Thiết bị cắt SIM này cũng đang được VnReview đặt mua để thử nghiệm. Giá mỗi chiếc cutter đang giảm từ 13 USD xuống còn 7 USD nếu mua 1 chiếc, cộng thêm chi phí vận chuyển DHL khoảng 18 USD nữa.

Vân Hà

Chủ đề khác