VnReview
Hà Nội

Giá iPhone 5 xách tay ngày đầu tiên tại Việt Nam

Ngay từ sáng nay (21/9), iPhone 5 đã có mặt tại Việt Nam qua đường hàng xách tay nhưng phải đến đầu giờ chiều trở đi, các cửa hàng ở Hà Nội và TP.HCM mới bắt đầu tung ra giá bán, cho dù có cửa hàng mãi đến tối nay mới có hàng giao cho khách.

Theo tìm hiểu của phóng viên VnReview, hiện nay, iPhone 5 bản quốc tế 16 GB được nhập về phổ biến nhất – mỗi cửa hàng có tầm vài chiếc cho đến 10 chiếc. Giá bán iPhone 5 hàng xách tay ngày đầu tiên này chênh so với giá chính hãng ở Singapore từ 6 triệu đồng cho đến 11 triệu đồng/ chiếc.

Giá bán iPhone 5 bản 16 GB quốc tế được rao bán thấp nhất là 22 triệu đồng – cửa hàng TechOne (Hà Nội), nhưng tối nay, 21/9 mới có hàng.

Giá bán iPhone 5 bản 16 GB quốc tế đắt nhất là 27 triệu đồng – cửa hàng PhoneGee (TP.HCM), cũng tối nay có hàng. PhoneGee cũng là cửa hàng rao bán iPhone 5 các phiên bản 16GB, 32GB, 64GB với giá khủng nhất, chênh so với giá chính hãng tại Singapore lần lượt là khoảng gần 11 triệu đồng, 10,5 triệu đồng, 11 triệu đồng.

Giá iPhone 5 xách tay

Giá iPhone 5 xách tay về Việt Nam ngày đầu tiên iPhone 5 được bán ra thị trường. Đơn vị tính: triệu đồng

Theo dự kiến, giá iPhone 5 xách tay sẽ còn giảm xuống. Còn giá bán ngày đầu này chỉ dành cho những người đam mê iPhone, chấp nhận bỏ thêm một số tiền lớn như vậy để sở hữu iPhone 5 ngay lập tức.

Chí Thành

Chủ đề khác