VnReview
Hà Nội

Surface RT xách tay giá từ 13,68 triệu đồng

Máy tính bảng Microsoft Surface RT đầu tiên đã có bán tại Việt Nam từ hôm nay, ngày 31/11, qua đường hàng xách tay. Giá bán Surface RT xách tay rẻ nhất là 13,68 triệu đồng, chênh so với giá Microsoft công bố khoảng 3,2 triệu đồng.

Cho đến thời điểm này, Haloshop và CellphoneS là hai cửa hàng kinh doanh hàng xách tay đầu tiên công bố đã nhập về máy tính bảng Microsoft Surface RT. Hiện tại, máy tính bảng này mới chỉ có mặt tại TP.HCM.

Như vậy, không như iPhone 5, phải mất đến gần 1 tuần được chính thức bán ra thị trường, máy tính bảng Surface RT đầu tiên mới có mặt tại Việt Nam.

Tuy nhiên, hiện mới chỉ có Haloshop niêm yết giá bán chính thức Surface RT trên website của mình. Còn CellphoneS cho biết chiếc Surface RT đầu tiên họ có mới chỉ để trưng bày, chưa bán.

Theo giá công bố của Haloshop, Surface RT bản 32GB không kèm Touch Cover là 13,68 triệu đồng (chênh so với giá bên Mỹ là 3,2 triệu đồng) và bản có kèm Touch Cover là 16,88 triệu đồng (chênh khoảng 4,3 triệu đồng). Haloshop không nói rõ Surface RT họ bán có kèm bàn phím Type Cover không.

Touch Cover là vỏ bảo vệ kiêm bàn phím cảm ứng mềm; còn Type Cover là vỏ bảo vệ kiêm bàn phím cứng như laptop.

Một cửa hàng tại Hà Nội là Halobuy.vn cho phóng viên VnReview biết họ đã đặt hàng Surface RT bản kèm Touch cover ngay từ hôm 26/10 tại thị trường Mỹ và hàng đang trên đường ship về Việt Nam. Tuy nhiên do một số nguyên nhân nên việc ship hàng bị chậm khoảng 7 ngày và dự kiến tầm 10 ngày nữa hàng mới về tới Việt Nam.

Halobuy.vn cũng cho biết giá dự kiến bán ra phiên bản Surface kèm Touch cover (có giá gốc 599 đô bên Mỹ tương đương 12,6 triệu đồng) khoảng trên 14 triệu đồng.

Chí Thành

Chủ đề khác