VnReview
Hà Nội

Google gợi ý khách hàng hủy mua Nexus 4

Tin buồn cho những ai đã đặt mua thành công Nexus 4 trên Google Play là chỉ có một số người may mắn đặt mua trong vài phút đầu tiên được nhận hàng đúng hẹn, còn lại sẽ bị hoãn trong vòng 3 tuần nữa.

Nexus 4 được bán sạch trong vòng chưa đầy nửa giờ đồng hồ cho nên không có gì ngạc nhiên khi Google không có đủ hàng để đáp ứng một số đơn hàng ngay lập tức. Trong email gửi khách hàng, Google cho biết "nhu cầu quá lớn" là nguyên nhân cho sự chậm trễ giao hàng này.

Email của Google có nội dung như sau:

"Cảm ơn bạn đã mua hàng trên Google Play trong thời gian gần đây. Do nhu cầu cao, Nexus 4 của bạn dự kiến sẽ giao hàng trong vòng ba tuần. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một thông báo khi đơn đặt hàng của bạn đã xuất xưởng và sẽ ghi các chi phí vận chuyển".

Google không tiết lộ có bao nhiêu Nexus 4 đã được bán ra trong 24 phút bán trực tuyến ngày thứ Ba vừa qua. Có nhiều thông tin nghi ngờ là Google bán Nexus 4 với giá vậy là chỉ để làm thương hiệu và thực ra, Google không muốn tiêu thụ được nhiều Nexus 4 bản 8GB.

Một dấu hiệu rõ rệt nhất là Google sau khi gửi mail cho khách hàng đã cung cấp các đường link để khách hàng vừa kiểm tra và hủy đơn hàng của mình nếu muốn vậy.

Tiến Dũng

Chủ đề khác