VnReview
Hà Nội

Microsoft Surface Pro 128GB hết hàng bán

Ngày hôm nay (10/2), máy tính bảng Microsoft Surface Pro chính thức lên kệ tại Mỹ và Canada. Chỉ một vài giờ sau, các nhà bán lẻ như Staples và Best Buy, thậm chí cả cửa hàng trực tuyến của Microsoft đều đồng loạt thông báo hết hàng đối với model 128GB.

Mặc dù chưa thể biết rõ mỗi cửa hàng có sẵn bao nhiêu máy để bán, song điều này vẫn chứng tỏ rằng Surface Pro có sức hút khá ấn tượng đối với thị trường mặc dù thiết bị này thường xuyên bị chỉ trích. Những khách hàng quan tâm đến bản 64GB vẫn có thể đặt mua. Tuy nhiên bản 64GB sẽ cấp cho người dùng ít bộ nhớ trong thực tế hơn, nhưng may mắn là đã có khe cắm thẻ nhớ microSD để tăng khả năng lưu trữ cho máy.

microsoft surface pro

Không giống như người em Surface RT sử dụng Windows RT, chiếc Surface Pro sử dụng phần cứng của Intel và chạy trên hệ điều hành Windows 8 đầy đủ. Người dùng có thể sử dụng những phần mềm dành cho Windows như bất kì chiếc máy tính xách tay thông thường khác. Pin của máy có thể trụ được trong khoảng từ 4 đến 6 tiếng tùy vào cách sử dụng. Thời lượng như vậy là khá ít đối với nhiều người.

Trang công nghệ SlashGear cho biết trong thời gian tới, Surface RT sẽ được ra mắt tại 13 thị trường mới ở châu Âu, bao gồm Bỉ, Áo, Đan Mạch, Phần Lan, Ireland, Ý, Na Uy, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ và Thụy Điển.

Gia Cường

Chủ đề khác