VnReview
Hà Nội

Phó chủ tịch Google: Nexus mới sẽ có camera "tuyệt đến mức không thể tưởng tượng được"

Phó chủ tịch mảng kỹ thuật của Google, Vic Gundotra, có vẻ như chưa bao giờ biết giữ ý trên các mạng xã hội.

Sau khi bị Larry Page quở trách vì nhận xét trên Twitter rằng "2 con ngỗng không tạo thành 1 con đại bàng" khi ám chỉ tới mối quan hệ Microsoft-Nokia, Gundora mới đây đã tung ra một số thông tin liên quan tới mẫu Nexus tiếp theo trên Google+.

Theo trang công nghệ;PhoneArena, sau khi đọc được một lời bình từ một người hâm mộ rằng người dùng hi vọng sẽ có một ngày không phải đem them một chiếc camera cỡ lớn cùng với chiếc Nexus bên mình, Gundotra đã trả lời lại: "Chúng tôi quyết tâm sẽ tạo ra những chiếc điện thoại Nexus với camera tuyệt vời đến mức không thể tưởng tượng được. Hãy đợi mà xem."

vic

Trước đó, trên mạng đã xuất hiện tin đồn rằng mẫu Motorola X rất hot sẽ sử dụng camera của Sony. Tuy vậy, các mẫu điện thoại của Motorola (nay đã thuộc về Google) thường không mạnh về mặt camera. Mặt khác, cũng cần phải chỉ rõ rằng Gundotra chỉ nhắc tới Nexus trong lời bình trên và Motorola X hoàn toàn có thể sẽ không phải là một mẫu Nexus. Do đó, việc Google sẽ làm gì tiếp theo với các cảm biến camera tiếp tục là một bí ẩn trong thời gian sắp tới.

Tuy vậy, với sức mạnh của người khổng lồ tìm kiếm, chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào một tương lai tươi sáng hơn cho camera của Nexus, đặc biệt là với lời hứa "đầy quyết tâm" của vị phó chủ tịch Gundotra.

Gia Cường

Chủ đề khác