VnReview
Hà Nội

Microsoft thay đổi chính sách sử dụng Office 2013, Office 365 sẽ được cập nhập liên tục

Ngày 6/3 đem lại rất nhiều tin mừng cho những người đang sử dụng các phiên bản Office mới nhất của Microsoft.

365

Theo trang tin công nghệ Engadget, trưởng bộ phận Office của Microsoft, Kurt DelBene hôm qua (ngày 6/3) đã công bố trên diễn đàn của hãng rằng người dùng Office 365 sẽ liên tục nhận được các bản cập nhập mới nhằm tăng chất lượng sản phẩm. Không những vậy, người dùng Office 365 cũng có khả năng nhận được thêm các ứng dụng mới so với lúc đầu. Ngoài ra, Kurt DelBene cũng tuyên bố rằng chừng nào nhu cầu đối với phiên bản "mua một lần, dùng mãi mãi" đối với Office 365 vẫn được duy trì, công ty vẫn sẽ giữ nguyên mô hình đó.

Về phiên bản đầy đủ mới nhất của Office, Office 2013, Microsoft cũng đã tuyên bố trong một bài viết trên blog của công ty rằng các phiên bản 2013 bán lẻ sẽ không bị "buộc chặt" vào duy nhất một máy vi tính nữa. Điều này có nghĩa là người dùng Office 2013 có thể chuyển phiên bản Office của mình lên một máy tính mới, thay vì chỉ được phép sử dụng Office 2013 trên máy tính đầu tiên mà họ thực hiện cài đặt.

Công ty cũng đã tuyên bố rằng tuy thỏa thuận người dùng của Office 2013 chưa được cập nhập để thể hiện sự thay đổi này, song chính sách mới sẽ có hiệu lực ngay lập tức. Tuy vậy, người dùng chỉ được đổi máy 1 lần trong vòng 90 ngày (trừ trường hợp có hỏng hóc phần cứng) và cũng không được quyền sử dụng 1 phiên bản Office trên 2 máy cùng lúc.

13

Microsoft tuyên bố thay đổi chính sách với Office 2013

Gia Cường

Chủ đề khác