VnReview
Hà Nội

Blackberry sẽ tiếp tục phát hành BB7 tại một số thị trường

Sự ra đời của Blackberry 10 và các thiết bị đi kèm như Z10 khiến nhiều người nghĩ rằng "tiền bối" Blackberry 7 sẽ sớm được "nghỉ hưu". Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của Dâu Đen - ông Thorsten Heins lại không nghĩ vậy.

Theo nguồn tin từ trang công nghệ Ubergizmo, trong một cuộc phỏng vấn với CBC, Thorsten Heins;đã tiết lộ rằng Blackberry sẽ tiếp tục phát hành các điện thoại chạy Blackberry 7, hệ điều hành cũ của công ty. Tuy nhiên, những thiết bị này sẽ không được phát hành rộng rãi mà chỉ tập trung vào một số thị trường cụ thể như Indonesia, nơi mà sản phẩm điện thoại của Blackberry rất được ưa chuộng và phổ biến.

Blackberry sẽ tiếp tục phát hành BB 7 tại một số thị trường

Chiếc Z10 một thiết bị hàng đầu, có nghĩa là giá của nó sẽ vượt ra ngoài tầm với đối với một số người. Trong hoàn cảnh đó, các thiết bị chạy hệ điều hành BlackBerry 7 sẽ có thể giúp BlackBerry tấn công vào phân khúc thị trường giá thấp và các quốc gia đang phát triển. Không rõ "tuổi thọ" của Blackberry 7 sẽ kéo dài thêm được bao lâu nữa nhưng rõ ràng, quyết định kinh doanh này của Dâu Đen là khôn ngoan.

Quang Sáng

Chủ đề khác