VnReview
Hà Nội

Nokia Lumia 800 hàng xách tay rẻ nhất là 15,99 triệu đồng

Hoàng Hà Mobile ở Hà Nội vừa niêm yết có bán smartphone Windows Phone đầu tiên của Nokia - Nokia Lumia 800 - với giá 15,99 triệu đồng, thấp hơn giá bán đang niêm yết của Nhật Cường Mobile 1 triệu đồng.

Nokia Lumia 800 - smartphone windows Phone

Trong khi đó, Nokia chính thức cho biết họ sẽ bắt đầu bán Nokia Lumia 800 tại châu Á từ ngày 10/12 tới đây, đầu tiên ở Singapore với giá tương đương khoảng 12,65 triệu đồng.

Một nguồn tin từ FPT Phân phối, một nhà phân phối Nokia chính thức tại Việt Nam, cho biết Nokia Lumia 800 sẽ có mặt tại Việt Nam vào đầu năm tới nhưng không cho biết thời điểm chính thức cũng như giá cả dự kiến. Thông tin này cũng trùng với thông báo từ Nokia là hãng sẽ phân phối smartphone này ở Malaysia, Indonesia vào đầu năm tới.

Giá bán Nokia Lumia 800 hàng xách tay có thể sẽ còn giảm nữa, đặc biệt là khi máy được phân phối chính thức trên thị trường. Đây cũng là xu hướng thị trường nói chung, xảy ra với hầu hết tất cả các sản phẩm di động. Hơn nữa, Nokia Lumia 800 cũng không khác Nokia N9 là bao nhiêu nên giá của nó cũng có thể tương đương với N9.

Nokia N9 được bán tại Việt Nam bắt đầu từ cuối tháng 9/2011 với giá 13,3 triệu đồng.

Nam Anh

Chủ đề khác