VnReview
Hà Nội

Foxconn xác nhận dừng sản xuất iPhone 5c

iPhone 5s càng hấp dẫn người dùng thì ngược lại iPhone 5c càng bị ghẻ lạnh. Theo thông tin từ trang công nghệ Digitimes, nhà máy Foxconn;ở Trịnh Châu, Trung Quốc chính thức dừng sản xuất iPhone 5c để tập trung vào sản xuất iPhone 5s.

Đầu tháng 10 vừa qua đã xuất hiện tin đồn Apple giảm một nửa lượng máy iPhone 5c sản xuất do người dùng không thích sản phẩm này và doanh số bán hàng của điện thoại này rất ế ẩm. Chỉ vài ngày trước, Apple xác nhận rằng hãng cắt giảm sản xuất iPhone 5c tại nhà máy Foxconn chi nhánh Trịnh Châu, Trung Quốc từ 50.000 máy xuống còn 8.000 máy mỗi ngày.

iPhone 5c

Và mới đây nhất, nguồn tin Digitimes cho biết nhà máy ở Trịnh Châu quyết định chính thức ngừng sản xuất iPhone 5c, chuyển hẳn sang sản xuất iPhone 5s.

Doanh thu tổng thể của Apple là rất tốt, nhưng chúng ta chưa bao giờ được nghe công bố về doanh thu của riêng iPhone 5c. Rõ ràng iPhone 5c không hấp dẫn người dùng khi mức giá của máy gần bằng iPhone 5 nhưng chỉ là sản phẩm vỏ nhựa. iPhone 5c không dành cho những người thu nhập thấp chứng tỏ Apple chỉ quan tâm tới phân khúc cao cấp. Do vậy, chỉ cần iPhone 5s là quá đủ!

TQS

Chủ đề khác