VnReview
Hà Nội

Gear 2, Gear 2 Neo và Gear Fit có giá cao hơn dự kiến

Tại MWC 2014, Samsung đã giới thiệu bộ đôi smartwatch Gear 2, Gear 2 Neo chạy Tizen và vòng tay theo dõi sức khỏe Gear Fit. Tuy nhiên mức giá bán và thời điểm phát hành của các thiết bị này vẫn chưa được công bố.

Samsung Gear 2, Gear 2 Neo và Gear Fit được định giá

Theo PhoneArena, Samsung đã không tiết lộ giá bán của các sản phẩm mới này. Hãng điện tử Hàn Quốc chỉ nói rằng chúng sẽ bắt đầu được bán ra vào tháng Tư tới. Tuy nhiên SamMobile, trang tin "thân" Samsung đã công bố mức giá niêm yết sẽ được áp dụng cho Gear 2, Gear 2 Neo và Gear Fit mới.

Theo đó Gear 2 sẽ có giá 299 EUR (tương đương 8,6 triệu đồng), Gear 2 Neo có giá 199 EUR (tương đương 5,8 triệu đồng) còn Gear Fit ;sẽ có giá 199 EUR (tương đương 5,8 triệu đồng).

Nếu giả định giá bán cho thị trường Mỹ sẽ được giữ ở mức 299 USD cho Gear 2, 199 USD cho Gear 2 Neo và Gear Fit, thì các sản phẩm đeo thông minh thế hệ mới của Samsung vẫn có mức giá khá cao. Và với mức giá này, nhiều người dùng sẽ tiếp tục hướng sự lựa chọn của mình sang smartphone thay vì smartwatch. Cho dù các thiết bị đeo thông minh có hiện đại, thời trang và tiện lợi đến như thế nào.

Tiến Tùng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác