VnReview
Hà Nội

Video nóng: Người đàn ông bị dắt như chó trên phố Luân Đôn

Đoạn video và bức ảnh một người đàn bà đang dắt theo một người đàn ông như dắt chó trên đường phố Luân Đôn (Anh) đang gây sốt trên mạng. Cho đến nay, không ai hiểu tại sao lại có cảnh đời trớ trêu như vậy.

Người dắt chó người

Theo báo Metro của Anh, người đàn ông này trông bộ dạng giống "công nhân cổ cồn trắng", được ghi hình lại khi đang bị một phụ nữ dùng tròng cổ và dắt trên đường phố Farringdon ở Luân Đôn.

Nhiều người đi đường chứng kiến cảnh này đã không khỏi ngạc nhiên và tất nhiên, phản ứng tiếp theo là rút điện thoại ra chộp lấy cái cảnh kỳ quặc nhất đang xảy ra trong thế giới này.

Nhưng điều ngạc nhiên hơn là phản ứng khác nhau về những hình ảnh này khi nó được đăng lên mạng. Có người hỏi liệu những gì anh ta thấy có phải là thật hay chỉ là chiêu trò? Có người thì sốc, cho rằng hẳn đây là một thứ tôn sùng gì đó. Người khác không tin, nói đây chỉ là trò Cá tháng Tư.

Người dắt chó người

Có người đoán hẳn là người đàn ông đã phản bội và bị người phụ nữ trừng phạt. Người khác lại cho rằng đây chẳng có gì lạ, chỉ có điều người ta thường hành động như vậy phía sau cánh cửa đóng kín. Còn trường hợp sỉ nhục công khai này hẳn phải có lý do của nó, có điều chỉ người trong cuộc biết.

Lý do tại sao người đàn ông bị dắt như chó trên đường phố Luân Đôn cho đến nay không ai biết. Nhưng dù là lý do gì thì cảnh người bị dắt như chó, nhất là ở một đô thị văn minh, hiện đại bậc nhất như Luân Đôn cũng rất gây sốc cho những người chứng kiến.

Thanh Xuân

Chủ đề khác