VnReview
Hà Nội

Klose cân bằng kỷ lục của “Rô béo”, dân mạng ngập ảnh chế

Sự kiện Miroslav Klose cân bằng kỷ lục 15 bàn thắng ghi được trong các kỳ World Cup với "Rô béo" là một dấu mốc lịch sử và làm dậy sóng cư dân mạng.

Một trong những thời khắc người hâm mộ chờ đợi nhất ở vòng chung kết World Cup năm nay đã trở thành hiện thực, đó là việc tiền đạo Miroslav Klose làm tung lưới đội tuyển Ghana (phút 71), gỡ hòa 2-2 cho Đức trong trận đấu rạng sáng ngày 22/6. Khi đó, Klose đã cân bằng được kỷ lục ghi 15 bàn thắng tại các kỳ World Cup với Ronaldo, cựu ngôi sao người Brazil thường được gọi thân thương là "Rô béo".

Đây rõ ràng là một dấu mốc lịch sử của World Cup, hãy xem cư dân mạng đã đưa ra được những chi tiết thú vị nào về dấu mốc này (một số ảnh lấy từ Facebook Troll Bóng Đá).

Miroslav Klose truy nã kỷ lục 15 bàn thắng tại các kỳ World Cup khiến "Rô béo" lo sợ.

Ronaldo chắc chắn sẽ "đắng lòng" khi bị Klose đuổi kịp thành tích 15 bàn thắng tại các kỳ World Cup.

Thủ môn Ghana dù có hâm mộ "Rô béo" đến đâu cũng không thể ngăn cản Klose san bằng kỷ lục của thần tượng.

Một chi tiết thú vị của thời khắc lịch sử: Ronaldo là người Brazil và anh ghi bàn thứ 15 trên đất Đức (World Cup 2006), còn Klose là người Đức và anh ghi bàn thứ 15 trên đất Brazil.

Một chi tiết thú vị khác: Ronaldo và Klose đều ghi bàn thứ 15 vào lưới Ghana.

Klose cũng hay dang rộng cánh tay đón mừng bàn thắng như Ronaldo.

Google cũng tham gia chào mừng thời khắc Klose ghi bàn thứ 15 với hoạt họa (doodle) riêng cho Google tại Đức.

Với kỷ lục 15 bàn thắng tại các kỳ World Cup, Klose nhận được rất nhiều sự kính nể.

Lúc này cũng bắt đầu nổi lên cuộc tranh cãi so sánh tài năng và thành tựu giữa Klose với Ronaldo. Thành viên Facebook với tên gọi là Cường Nhỏ không phải không có lý khi nhận xét: "Kể cả 25 bàn thì Klose cũng không thể sánh ngang đẳng cấp với Rô béo. Rô béo là người ngoài hành tinh, góp đến 50% chiến thắng tại World Cup của Brazil"…

Bức ảnh này được cư dân mạng chia sẻ để cho thấy "Ro béo" vẫn hơn đẳng cấp. "Ro béo" ghi 15 bàn trong 19 trận thuộc 3 kỳ World Cup, trong khi Klose ghi 15 bàn trong 20 trận thuộc 4 kỳ World Cup.

Tuy nhiên thành tích của Klose (anh vẫn còn nhiều cơ hội nâng lên nữa để độc chiếm vị trí số 1) chắc chắn sẽ lưu giữ anh trong một vị trí đặc biệt của lịch sử bóng đá thế giới. Bạn Sa Len Ko phản pháo: "Xin thưa các thánh thần tượng Ro béo, nếu Klose ghi thêm 1 bàn nữa thì sau này người ta chỉ nhớ đến Klose mà thôi. Người ta sẽ chỉ hướng đến kỷ lục của Klose để phá".

Dù thế nào, những người yêu mến Klose cũng đã được dịp mát lòng mát dạ vì suốt bao năm qua, Klose vẫn giữ được phong độ. Đây là một cầu thủ rất đặc biệt.

Đã 4 kỳ World Cup mà cách ăn mừng của Klose vẫn phong độ như vậy.

Điệu nhảy nhào lộn quen thuộc của Klose gắn liền chặt chẽ với 15 bàn thắng anh ghi được tại các kỳ World Cup.

Klose so với Ronaldo trong cùng độ tuổi 35-36.

Theo ICTNews

Chủ đề khác