VnReview
Hà Nội

Hình ảnh hiện trường trực thăng quân sự rơi ở Hòa Lạc

Khoảng 7h45 phút sáng nay, 7/7, một chiếc máy bay trực thăng quân sự chở 21 người đã bị rơi ở khu vực Hòa Lạc, Hà Nội. Cư dân mạng và người dân địa phương đánh giá cao tinh thần hi sinh của phi công vì đã cố gắng lái máy bay ra khu vực cánh đồng trước khi bị rơi xuống.

Theo báo Dân trí, chiếc máy bay bị rơi là máy bay quân sự đang thực hiện nhiệm vụ. Đây là chiếc máy bay của Trung đoàn 916, trên máy bay có 21 thành viên, trong đó có 10 đặc công, 8 học viên nhảy dù, 3 thành viên tổ bay.

Sau khi rơi xuống tại thôn 11, xã Thạch Hòa, Thạch Thất, chiếc máy bay đã bốc cháy dữ dội. Lực lượng cứu hỏa, cứu thương... đã được điều động khẩn trương đến hiện trường vụ việc. Khoảng 8h20 phút sáng nay, ngọn lửa đã bị dập tắt.

Báo Tuổi trẻ cho biết, tại hiện trường, rất nhiều người dân thôn 11 đánh giá rất cao tinh thần hi sinh của phi công lái máy bay. Người dân cho biết nếu phi công này không lái máy bay ra khu vực cánh đồng để máy bay rơi vào nhà dân thì số lượng thương vong sẽ rất lớn.

Theo những người dân tại hiện trường, một số chiến sĩ trên máy bay đã hi sinh, một số đã được đưa đi cấp cứu nhưng vẫn chưa xác định chính xác con số thương vong.

Dưới đây là một số hình ảnh hiện trường vụ tai nạn.

Máy bay roi

Đám cháy bùng lên sau khi máy bay rơi. Ảnh: Facebook

Khói bốc lên

Cột khói đen từ hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Facebook

Mảnh vỡ

Mảnh vỡ máy bay. Ảnh: Người dùng Facebook Quang Dũng

Mảnh vỡ

Mảnh vỡ từ máy bay được người dân đem về. Ảnh: Người dùng Facebook Quang Dũng

Xem hiện trường

Người dân hiếu kỳ đến xem hiện trường máy bay quân sự rơi. Ảnh: Người dùng Facebook Quang Dũng

Máy bay roi

Ảnh: Người dùng Facebook Quang Dũng

Máy bay roi

Ảnh: Người dùng Facebook Quang Dũng

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc.;

BBT

Chủ đề khác