VnReview
Hà Nội

9% người Mỹ vẫn dùng smartphone khi đang sex

Nhờ có smartphone mà hiện tại con người có thể kết nối với nhau bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên, có vẻ như chúng ta đang lạm dụng smartphone hơi quá đà. Theo khảo sát của Harris, 9% người Mỹ sử dụng smartphone ngay cả trong khi sex.

9% người Mỹ dùng smartphone trong khi sex

Bên cạnh đó, 12% số người được hỏi cho biết họ có sử dụng smartphone trong khi tắm. Ngày càng có nhiều smartphone có khả năng chống nước, chống bụi nên chúng có thể được sử dụng dưới vòi hoa sen hoặc trong bồn tắm mà không sợ bị vào nước. 19% người dùng sử dụng smartphone ở nhà thờ hoặc các địa điểm tôn giáo.

32% người dùng cho biết họ sử dụng smartphone tại những bữa tiệc và sự kiện ở trường của con họ. Có thể bạn cần xử lý công việc hoặc giữ liên lạc với bạn bè, đồng nghiệp, tuy nhiên đừng sao lãng những đứa trẻ, điều đó có thể khiến chúng bị tổn thương.

1/3 số người tham gia khảo sát cho biết, họ sử dụng smartphone trong khi hẹn hò. Thật tuyệt nếu trong tình cảnh này bạn sử dụng smartphone để chụp ảnh cùng với người ấy. Sẽ tẻ nhạt nếu bạn dùng smartphone để đọc báo và cực kỳ buồn nếu bạn dùng smartphone để nhắn tin, buôn chuyện với người khác khi người ấy đang ở ngay bên cạnh bạn.

Mặc dù tất cả các rạp chiếu phim đều yêu cầu khán giả không sử dụng smartphone trong khi xem phim, nhưng theo khảo sát, 35% người dùng vẫn làm trái các quy định?! Thậm chí, có tới 55% người dùng cho biết họ sử dụng smartphone trong khi lái xe. Điều này rất nguy hiểm, nếu bạn cần nghe hoặc gọi điện, hãy tấp vào lề đường. Theo Viện Công nghệ Giao thông Virginia (Mỹ), nhắn tin, gọi điện hoặc thậm chí liếc nhìn smartphone của bạn trong khi lái xe sẽ làm tăng nguy cơ xảy ra tay nạn lên gấp ba lần.

Bài liên quan:

47% người dùng "không sống nổi một ngày" nếu thiếu smartphone

Đừng đánh mất tuổi thơ của con cái chỉ vì smartphone

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác