VnReview
Hà Nội

Công bố 2 bạn đọc trúng điện thoại Asus Zenfone 4

Hôm nay (18/7/2014), VnReview đã tiến hành quay thưởng chương trình quà tặng bạn đọc 2 chiếc điện thoại Asus Zenfone 4 mới nguyên hộp để tìm ra hai bạn đọc may mắn.

Như thường lệ, việc quay thưởng được chúng tôi thực hiện thông qua trang web Random.org để tìm ra độc giả may mắn dựa trên các mã số đã cấp cho những người đăng ký tham gia chương trình quà tặng. Hai bạn đọc may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên trong chương trình quà tặng lần này gồm bạn có mã số AZF8447 với tên đăng ký trên Facebook là Truong Giang Ly và bạn có mã số AZF15748 với tên đăng ký trên Facebook là Nguyễn Bá Xuân.

Theo như công bố trong chương trình quà tặng thì bạn Truong Giang Ly sẽ nhận máy Asus Zenfone 4 màu trắng và bạn Nguyễn Bá Xuân sẽ nhận máy màu đỏ. Cả hai máy là sản phẩm mới nguyên hộp do Asus Việt Nam gửi tặng.

Quà tặng sẽ được chúng tôi chuyển tới tận tay hai bạn đọc may mắn sau khi công bố kết quả. Bạn đọc quan tâm đến Asus Zenfone 4 có thể xem bài đánh giá tại đây.

Clip ghi lại quá trình quay thưởng Asus Zenfone 4

Chương trình tặng bạn đọc điện thoại Asus Zenfone 4 bắt đầu công bố vào ngày 14/7/2014 và kết thúc đăng ký vào 10 giờ sáng hôm nay (18/7/2014), thu hút 30.285 bạn đọc tham gia. Đây là chương trình quà tặng bạn đọc thứ 24 của VnReview.

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác