VnReview
Hà Nội

Bị bắt tự sướng với váy ăn trộm trên Facebook

Chẳng hiểu cô nàng Danielle Saxton, 27 tuổi, nghĩ gì khi biết rằng chứng cứ khiến mình bị "tóm" chính là bức ảnh tự cô đưa lên Facebook.

Bị bắt vì đăng ảnh tự sướng với váy ăn trộm lên Facebook

Trước đó camera an ninh của cửa hàng Mortie's Boutique tại West Franfort, Illinois (Mỹ) đã thu lại được hình ảnh một người phụ nữ ăn cắp một chiếc váy hoa văn da báo cùng với hai chiếc áo sơ mi, một cặp kính mát và một chiếc vòng cổ. Ngay sau khi vụ trộm xảy ra, chủ cửa hàng đã đăng tin về vụ việc lên trang Facebook chính thức của công ty và yêu cầu công chúng để ý tới các món hàng bị đánh cắp.

"Chúng tôi đã đăng những bức ảnh cùng lời nhắn rằng: "Nếu bất cứ ai thấy chiếc váy hoa văn da báo hãy cho chúng tôi biết thông tin về nó, nhắn tin hoặc gọi cho chúng tôi" trên Facebook. Vào lúc 6h30 chúng tôi nhận được bức ảnh tự sướng với tiêu đề "Chiếc váy mới đáng yêu của tôi", kèm lời nhắn "Đây có phải chiếc váy mà bạn đang nói tới"? Đúng, chính là nó! Đúng là chiếc váy hoa văn da báo duy nhất mà cúng tôi có". Kert Williams, chủ cửa hàng, chia sẻ với CBS.

Saxton đã bị bắt ngay sau khi đoạn video quay vụ trộm và những bức ảnh tự sướng trên Facebook của cô được gửi tới cho nhà chức trách. Ngoài ra Saxton còn bị bắt giam bởi có liên quan tới việc sử dụng chất gây nghiện trước đó.

Đây không phải là lần đầu tiên một tội phạm bị bắt sau khi đăng ảnh tự sướng lên mạng xã hội. Hồi tháng 12/2013, Depree Johnson, 19 tuổi, đã bị bắt giữ sau khi đăng một loạt ảnh tự sướng cùng với vũ khí nóng, tiền mặt đánh cắp được và các loại thuốc gây nghiện trên Instagram. Johnson đã bị khép hơn 140 tội danh liên quan tới việc sở hữu hàng hóa bất hợp pháp.

Hoàng Kỷ

Theo DigitalTrends

Chủ đề khác