VnReview
Hà Nội

Người Mỹ cuồng Apple tới mức tưởng đồng hồ Casio là... iWatch

Một số người tiêu dùng tôn thờ các sản phẩm của Apple tới mức coi chúng là những gì đó đặc biệt, huyền diệu. Thậm chí họ còn không thể phân biệt được đâu là iPhone 5 và đâu là iPhone 5s, hay mới đây nhất họ bị không thể phân biệt một chiếc đồng hồ đeo tay rẻ tiền của Casio và iWatch sắp ra mắt của Apple.

Người dùng Mỹ lầm tưởng đồng hồ Casio là Apple iWatch

Concept Apple iWatch đặt cạnh iPhone

Jimmy Kimmel cùng đồng sự đã lấy một chiếc đồng hồ 20 USD (400 ngàn đồng) của Casio và dán nhãn Apple lên nó sau đó anh cho mọi người đi bộ trên Đại lộ Hollywood và bảo rằng đó là iWatch rồi yêu cầu họ nhận xét. Một số người tiêu dùng đã khen ngợi thiết kế cao su, trọng lượng nhẹ của chiếc "Casio iWatch". Một số người khác lại cảm thấy phấn khích vì chiếc đồng hồ hiển thị cả thời gian và ngày tháng. Một khách hàng nữ đặc biệt phấn khích khi thấy chiếc đồng hồ... luôn trong trạng thái Airplane Mode giúp tiết kiệm pin.

Một người đàn ông trả lời: "Tôi thích nó chỉ vì nó có logo của Apple ở mặt sau". Đó là một câu trả lời khá phổ biến. Một người khác nói: "Nếu nó mang nhãn hiệu Apple, nó là sản phẩm tốt". Bạn có thể xem tất cả câu trả lời về chiếc "Casio iWatch" trong video dưới đây, video thu hút được hơn 200 nghìn lượt xem. Hãy cho VnReview biết ý kiến của bạn trong phần bình luận.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác