VnReview
Hà Nội

iPhone giả dẫn đến án mạng

Cảnh sát Trung Quốc vừa bắt thủ phạm đã tấn công một nhóm bán điện thoại di động làm một người chết, một người bị thương sau khi nhóm này bị nghi là bán cho anh ta chiếc iPhone giả.

iPhone giả

Tang vật vụ án

Hình ảnh vụ tấn công, vũ khí và chiếc iPhone giả đã được đăng trên mạng xã hội tiểu blog Sina Weibo và nhanh chóng lan sang cộng đồng mạng QQ.

Tại đồn cảnh sát, đối tượng bị bắt giữ - chỉ được nhận diện là "Feng", năm nay 29 tuổi, người Zhengzhou – khai báo khi anh ta đang đi shopping thì một người bán điện thoại đã tiếp cận chào bán "một chiếc iPhone mới" giá 2000 nhân dân tệ (317 USD). Sau khi anh ta đồng ý mua, người bán hàng bỏ đi để lấy "chiếc iPhone mới", một lát sau quay trở lại giao hàng rồi nhanh chóng biến mất.

Khi phát hiện mình đã bị lừa mua phải hàng giả, hàng ngày Feng trở lại điểm mua sắm anh ta đã bị lừa mua iPhone với một con dao làm bếp lớn để tìm kẻ đã bán iPhone giả cho mình. Cuối cùng, tuần trước, anh ta lại gặp vụ lừa mua iPhone tương tự. Thấy vậy, anh dùng dao đe dọa và bắt bọn họ trả tiền lại cho khách hàng bằng được.

Ba ngày sau, Feng bị đám bán điện thoại chế nhạo vì anh ta vẫn không tìm ra tung tích kẻ đã bán iPhone rởm cho mình. Điên tiết, Feng lao vào ẩu đả với nhóm bán điện thoại và đâm vào ngực một người đàn ông và vào chân trái một người khác. Một người bị chảy máu đến chết trong khi người bị thương phải đưa vào viện cấp cứu.

Vụ việc đang được cảnh sát tiếp tục điều tra.

Hải Ninh

Chủ đề khác